:::     :::

'มาร์ตีเนซ'อดีตหอกหมีประกาศแขวนเกือก

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คซอน มาร์ตีเนซ หัวหอกโคลอมเบียนของ ปอร์ตีโมเนนเซ่ อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ประกาศอำลาอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางการ

แจ็คซอน มาร์ตีเนซ อดีตกองหน้าทีมชาติโคลอมเบียประกาศอำลาอาชีพค้าแข้งในวัย 34 ปีอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์หลังเผชิญปัญหาบาดเจ็บมาตลอดช่วง 2 ปีหลัง ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มาร์ตีเนซ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ อินเดเปนเดียนเต้ เมเดยิน ตั้งแต่ปี 2004 ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ เชียปาส ของเม็กซิโกในปี 2009 จนกระทั่ง ปอร์โต้ ดึงเข้าสังกัดอีก 3 ปีต่อมา จากนั้น แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 35 ล้านยูโรดึงร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 


อย่างไรก็ตามหัวหอกชาวโคลอมเบียนทำผลงานน่าผิดหวังจนถูกปล่อยไปเล่นกับ กว่างโจว เอเวอร์กรานด์ ในช่วงเดือนมกราคม 2016 จากนั้นเขาย้ายกลับยุโรปมาเล่นกับ ปอร์ตีโมเนนเซ่ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2018-2019 ก่อนเซ็นสัญญาถาวรกับสโมสรโปรตุเกสหลังจบซีซั่นนั้น ทว่า มาร์ตีเนซ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ารบกวนตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจแขวนเกือกในที่สุด

'นับตั้งแต่การบาดเจ็บข้อเท้าของผมในซีซั่น 2015-2016 การต่อสู้เริ่มต้นขึ้น ผมยอมทำทุกอย่างเพื่อกลับไปเล่นด้วยสภาพร่างกายที่ดีและแม้ว่าผมจะกลับมาที่สนามหลังผ่านไป 2 ปี มันก็ยากมากที่จะทำผลงานได้อย่างที่ต้องการ' มาร์ตีเนซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด