:::     :::

ซีดานยืนยันไม่คิดถึงการเล่นยูโรปาลีก

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
1,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด มั่นใจว่าทีมชุดขาวจะผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีก ตามเป้าหมาย

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่าทัพ'โลส บลังโกส'จะคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าหมาย โดยไม่มีความคิดถึงการลงไปคลุกฝุ่นเล่นรายการยูโรปาลีกแต่อย่างใด ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด มีคิวลงเล่นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกกับ มึนเช่นกลัดบัค วันพุธนี้ ซึ่งทีมชุดขาวต้องการชัยชนะสถานเดียวเพื่อการันตีตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ไม่ว่าจะเป็นอันดับ 1 หรือ 2 ของกลุ่ม บี ก็ตาม โดยก่อนหน้านี้ทัพ'โลส บลังโกส'ไม่เคยตกรอบแบ่งกลุ่มและประสบความสำเร็จมาตลอด 24 ครั้งที่ผ่านมา หนล่าสุดที่พลาดการลงเล่นรอบน็อกเอาท์เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 1997

'ผมไม่คิดเกี่ยวกับยูโรปาลีก ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่นใดและนักเตะก็เช่นเดียวกัน คุณ (สื่อ) สามารถคิดและแสดงความเห็นได้ มันคืองานของคุณ เราคิดแค่การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น' ซีดาน กล่าว

'มันจะเป็นเกมที่แตกต่างเพราะเรารู้ถึงสถานการณ์ เราต้องการ 3 คะแนนและจบรอบแบ่งกลุ่มในฐานะแชมป์ เรามีทุกอย่างในใจ ทุกเกมต่างมีความสำคัญ แต่มันเป็นโอกาสดีที่จะแสดงให้เห็นสิ่งที่เราเป็นในฐานะทีม' 

'นักเตะทุกคนและสโมสรเคยเล่นภายใต้ความกดดัน เราเคยชินกับการเล่นเกมแบบนี้ เรารู้ว่าอะไรคือความเสี่ยง เราต้องจัดการอารมณ์และเหนือสิ่งอื่นใดคือการเตรียมทุกอย่างให้ดี สิ่งสำคัญคือเราเตรียมความพร้อมสำหรับเกมที่ดี'

'พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมในการเล่นเกมสวนกลับเร็ว มีพลังพร้อมเทคนิคที่ดี เราต้องเตรียมเกมให้ดี แต่ผมกังวลกับสิ่งที่เราทำในฐานะทีมมากกว่า' ซีดาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด