:::     :::

ชาร์จเจอร์สรอตัดสินอนาคตลินน์หลังจบซีซั่น

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยังทำงานในตำแหน่งจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ ก่อนองค์กรจะประเมินผลงานอีกครั้ง

แอนโธนี่ ลินน์ ยังคงทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ไปจนกระทั่งจบซีซั่น 2020 หลังทีมสายฟ้าจะประเมินผลงานของเฮดโค้ชวัย 51 ปีอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลินน์ กลายเป็นเฮดโค้ชเก้าอี้ร้อนทันทีหลังการปราชัยที่น่าอับอายต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 0-45 เมื่อวันอาทิตย์จนมีการพูดถึงการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าโค้ชของ ชาร์จเจอร์ส เป็นวงกว้าง ก่อนที่ เอียน ราโพพอร์ท จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่าองค์กรยังมีความเคารพอย่างสูงต่อ ลินน์ และจะประเมินทุกอย่างอีกครั้งหลังจบฤดูกาล


'ผมทำงานมาทั้งชีวิตเพื่อมาที่นี่ ใช่ ผมมีปีที่ตกต่ำและผมเข้าใจว่าผู้คนกำลังวิพากษ์วิจารณ์ นั่นเป็นสิ่งที่คาดเดาได้ แต่เราเคยประสบความสำเร็จที่นี่เช่นกัน' ลินน์ กล่าวกับ กิลเบิร์ต มานซาโน่ ผู้สื่อข่าวของ แอลเอ เดลี่ นิวส์ ก่อนหน้านี้ 

ลินน์ เคยนำ ชาร์จเจอร์ส สถิติ 12-4 ในปี 2018 เทียบเท่าสถิติดีสุดในเอเอฟซี แต่ทำผลงานในซีซั่นนี้ย่ำแย่สถิติ 3-9 และหลุดจากเส้นทางลุ้นตั๋วเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการหลังเกมพ่าย เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่ ลินน์ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ชาร์จเจอร์ส เมื่อปี 2017 เขาคุมทีมสายฟ้าลงเล่น 60 เกม สถิติ 29-31 และนำทีมลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น 2 เกม สถิติ 1-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด