:::     :::

สั่งแบนตัวป้องกันของเบงกอลส์กับไททั่นส์คนละเกม

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชอน วิลเลียมส์ เซฟตี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถูกลีกสั่งแบนหนึ่งเกม เช่นเดียวกับ เทียร์ ทาร์ท ดีเฟนซีฟเอนด์ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จากการเล่นโดยไม่มีน้ำใจนักกีฬากับคู่แข่ง

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน ชอน วิลเลียมส์ เซฟตี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ กับ เทียร์ ทาร์ท ดีเฟนซีฟเอนด์ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ คนละ 1 เกม เนื่องจากการละเมิดการเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุและกฎการไม่ปฏิบัติแบบไม่มีน้ำใจความเป็นนักกีฬา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า วิลเลียมส์ เซฟตี้ของ เบงกอลส์ กับ ทาร์ท ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ไททั่นส์ ตั้งใจเหยียบคู่แข่งระหว่างเกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตามลำดับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง จอน รันแยน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของลีกเอ็นเอฟแอลจะกล่าวถึงลักษณะที่ไม่จำเป็นของการกระทำของผู้เล่นทั้งสองคนเป็นเหตุผลให้ถูกสั่งแบน 


ทาร์ท เหยียบขาของ ไวแอ็ตต์ เทลเลอร์ การ์ดของ บราวน์ส ในช่วงควอเตอร์สอง ขณะที่ วิลเลียมส์ เหยียบขา โซโลม่อน คินด์ลี่ย์ การ์ดของ ดอลฟินส์ ก่อนช่วงพักครึ่ง แต่ทั้งสองคนจะยื่นอุทธรณ์โทษแบนดังกล่าวภายใน 2 วันนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด