:::     :::

'นิว'มั่นใจเกมชนแบ็กกี้ส์แข่งตามปกติ

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ออกอาการมั่นใจว่าเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะต้องรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช ในวันเสาร์นี้จะสามารถแข่งขันได้ตามปกติ หลังนักเตะกลับมาซ้อมได้แล้วในวันอังคาร

    ศูนย์ใหญ่ของสโมสรอย่าง เบนตัน ได้ถูกปิดลงเนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งทำให้พวกเขาต้องยกเลิกการฝึกซ้อมไปเมื่อ 10 วันก่อนหน้านี้

    ขณะเดียวกัน กับจำนวนเคสผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ทำให้เกมเยือน แอสตัน วิลล่า เมื่อวันศุกร์ที่แล้วต้องถูกยกเลิก และเลื่อนออกไป

    มันจึงมีความกังวลว่าเกมในสุดสัปดาห์นี้ที่ สาลิกาดง เกี่ยวข้องอาจจะต้องถูกยกเลิกอีกครั้ง หลังจากแผนเดิมที่จะกลับมาซ้อมในวันจันทร์ของสโมสรถูกระงับในนาทีสุดท้าย

    แต่ที่สุดแล้ว ทีมของ สตีฟ บรูซ ก็สามารถกลับมาซ้อมได้เป็นกลุ่มเล็กๆ เมื่อวันอังคาร และตอนนี้พวกเขาก็กำลังเตรียมตัวสำหรับเกมลีกสุดสัปดาห์

    นักเตะ และทีมงานได้รับการตรวจแบบวันต่อวัน และเกือบจะแน่นอนแล้วว่าเกมกับ เดอะ แบ็กกี้ส์ ยังคงดำเนินต่อไปตราบเท่าที่ไม่มีใครที่ผลเป็นบวก

    พรีเมียร์ลีก ตกลงที่จะให้กับที่วิลล่า พาร์ค เลื่อนออกไป เนื่องจาก นิวคาสเซิ่ล ไม่สามารถซ้อมได้ กระนั้นตราบใดที่สนามซ้อมของ เดอะ แม็กพายส์ ยังเปิดอยู่ในสัปดาห์นี้ พวกเขาก็ไม่น่าจะยอมให้มีเกมต้องเลื่อนออกไปอีก แม่ว่า นิวคาสเซิ่ล จะมีขุมกำลังทีมที่เล็กลงก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด