:::     :::

คอนเต้ดักคอไม่เชื่อเกมมาดริด-กลัดบัคลงเอยเสมอ

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน โฟกัสกับการนำทีมเนรัซซูร์รี่คว้าชัยชนะเหนือ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในวันพุธนี้เพื่อลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมพร้อมเชื่อว่าเกมระหว่าง เรอัล มาดริด กับ มึนเช่นกลัดบัค จะไม่ลงเอยด้วยการแบ่งแต้มด้วย

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ส่งแรงกดดันไปถึงเกมระหว่าง เรอัล มาดริด กับ มึนเช่นกลัดบัค โดยระบุว่าคงไม่มีใครเชื่อว่าเกมดังกล่าวจะลงเอยด้วยการเสมอ ซึ่งหมายถึงการจูงมือกันผ่านเข้ารอบ 16 ทีม แม้ว่าทีมเนรัซซูร์รี่จะสามารถเอาชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในวันเดียวกันได้ก็ตาม จากรายงานข่าวของ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

คอนเต้ มีโจทย์ยากในการนำ อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากพวกเขาจะต้องเอาชนะ ชัคตาร์ เพียงสถานเดียวและยังต้องลุ้นให้มีผลแพ้หรือชนะเกิดขึ้นบนสังเวียน'เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่'ในเวลาเดียวกันด้วย ถ้าหากเกมระหว่าทัพชุดขาวกับทีมสิงห์หนุ่มลงเอยด้วยการแบ่งแต้ม ชัยชนะของ อินเตอร์ มิลาน ก็ไร้ประโยชน์เนื่องจากมีคะแนนเท่ากบ เรอัล มาดริด แต่ทีมชุดขาวมีผลงานเหนือกว่าในการกับทีมงูใหญ่ 

อินเตอร์ มิลาน ยังมีปัญหาในแดนกลางเนื่องจาก อาร์ตูโร่ วีดาล จะพลาดการลงเล่นเกมสำคัญเนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ นิโคโล่ บาเรลล่า ยังต้องรอประเมินสภาพความฟิตอีกครั้งหลังมีปัญหาบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม

'สถานการณ์ไม่ดีที่สุดในแดนกลาง' คอนเต้ กล่าว 'เราจะทำการประเมินบางอย่าง ผมจะพยายามเลือกให้ดีที่สุด'

'อาร์ตูโร่ ไม่พร้อม การเสี่ยงใช้เขาจะหมายถึงการยืดเวลาการบาดเจ็บออกไปอีกและเราไม่สามารถทำได้ ไม่มีเขา แต่เรายังเคยคว้าชัยชนะในเยอรมัน ดังนั้นเราจะเล่นในฐานะทีมที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง'

เมื่อถูกถามว่าเขากลัวว่าเกมระหว่าง เรอัล มาดริด กับ มึนเช่นกลัดบัค จะตกลงกันเพื่อผลเสมอหรือไม่

'ตามความเป็นจริงบอกว่าเราถูกบังคับให้ต้องคว้าชัยชนะในการเผชิญหน้ากับทีมที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะขาดผู้เล่นหลายคนก็ตาม อย่างไรก็ดีถ้ามันเป็นไปได้ เราคงตื่นเต้นมากกว่านี้'

'ผมจำได้ว่าเราเคยตายไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนและตอนนี้เมื่อเห็นแสงริบหรี่ เราต้องคิดถึงแค่การคว้าชัยชนะเท่านั้น ส่วนที่เหลือผมไม่กังวล'

'เรากำลังพูดถึงแชมเปี้ยนส์ลีกและสโมสรใหญ่ๆ ไม่ใช่การแข่งขันบาร์ ผมหวังว่าจะไม่มีใครสร้างเรื่องราวที่น่าหดหู่เช่นนี้'

'ในฟุตบอลระดับนี้ทุกคนเล่นเพื่อชัยชนะ เรากำลังดำเนินตามเส้นทาง เราต้องการปรับปรุงและยังมีทางและช่องว่างให้ทำแน่นอน'

อินเตอร์ มิลาน เคยทำได้แค่เสมอ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 0-0 ในการเยือนยูเครนในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

'มันเป็นการแข่งขันที่ยากลำบาก พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากและมีโค้ชที่ดีมาก'

'พวกเขามีเทคนิค, ความเร็วและมันไม่ใช่เรื่องง่ายในการเผชิญหน้ากับพวกเขา มันเป็นเกมที่ 3 ของเราในช่วงเวลาสั้นๆ เราต้องการทำให้ดีและเราไม่มีทางเลือกอื่น'

'ในทางกลับกัน พวกเขามี 2 จาก 3 ผลแข่งขัน พวกเราต้องพยายามคว้าชัยชนะในทุกทางที่เป็นไปได้'

'การฝึกซ้อมวันนี้จะมีความสำคัญ ผมจะทำการประเมินผลที่จะต้องมีความเด็ดขาด มีจุดบกพร่องที่สำคัญในตำแหน่งกองกลาง แต่ในขณะเดียวกันช่วงเวลาที่ยากลำบากต้องยกระดับเราและผลักดันให้เราก้าวข้ามอุปสรรคนี้' คอนเต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด