:::     :::

ยูฟ่าเคาะคู่ปารีสเตะต่อพุธนี้-เปลี่ยนทีมผู้ตัดสิน

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
1,405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า กำหนดให้เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คู่ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ บาชัคเชเฮียร์ ที่มีปัญหาผู้ตัดสินเหยียดผิวจนต้องยกเลิกกลางคัน กลับมาเตะต่อในช่วงเวลาที่เหลือ พร้อมเปลี่ยนทีมงานผู้ตัดสิน

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสุดท้าย คู่ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ บาชัคเชเฮียร์ เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ต้องหยุดการแข่งขันตั้งแต่ช่วงต้นเกมหลังจากนักเตะทั้งสองฝ่ายพร้อมใจกันเดินออกจากสนาม เนื่องจากผู้ตัดสินที่สี่ใช้คำพูดเหยียดผิวใส่ ปิแอร์ เวโบ้ ผู้ช่วยกุนซือของ บาชัคเชเฮียร์ 

เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มต้นในนาทีที่ 14 เมื่อ โอวิดิอู ฮาเตกัน ผู้ตัดสินในสนามได้สอบถาม เซบาสเตียน โคลเตสชู ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 4 ที่เป็นชาวโรมาเนียเช่นกันว่าเขาต้องแจกใบแดงให้กับสตาฟฟ์โค้ชทีมเยือนคนไหนที่ออกอาการโวยวายข้างสนาม ก่อนที่ โคลเตสชู จะตอบมาด้วยภาษาโรมาเนียว่า "ala negru" หรือแปลเป็นไทยว่า "ไอ้ดำนั่นไง"

จากนั้น เหตุการณ์วุ่นวายมากยิ่งขึ้นเมื่อ เดมบ้า บา หัวหอกจอมเก๋าของ บาชัคเชเฮียร์ ที่เกมนี้เป็นสำรอง เข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินที่ 4 ก่อนนำเพื่อนๆ เดินออกจากสนาม ขณะที่บรรดานักเตะ เปแอสเช ก็พร้อมใจกลับเข้าห้องพักเช่นกัน ทำให้เกมหยุดชะงักเป็นเวลานาน และสุดท้ายไม่สามารถกลับมาแข่งต่อได้ 

ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ยืนยันแล้วว่า การแข่งขันของคู่นี้จะกลับมาแข่งขันกันต่อโดยเริ่มตั้งแต่นาทีที่ 14 ในวันพุธที่ 9 ธันวาคม เวลา 18.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับ 00.55 น. ตามเวลาประเทศไทย พร้อมทั้งเปลี่ยนทีมงานผู้ตัดสินใหม่ด้วย 


โฉมหน้าของ เซบาสเตียน โคลเตสชู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด