:::     :::

อินซากี้เผยเข้ารอบ16ทีมมีค่าเหมือนคว้าโทรฟี่

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกหลังเกมเสมอ คลับ บรูช 2-2 ซึ่ง ซิเมโน่ อินซากี้ เปรียบเสมือนการคว้าโทรฟี่เพียงแต่เสียดายที่ไม่มีแฟนบอลร่วมฉลองความสำเร็จ

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ พึงพอใจกับการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกจนเปรียบเปรยว่าผลงานดังกล่าวมีค่าพอๆกับการคว้าโทรฟี่ แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถฉลองร่วมกันแฟนๆได้เท่านั้น ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลาซิโอ เปิดสนาม 'สตาดิโอ โอลิมปิโก้' รับมือ คลับ บรูช ซึ่งทีมอินทรีกรุงโรมขึ้นนำสองครั้ง แต่ถูกทีมเยือนจากเบลเยียมตามตีเสมอทั้งสองหน โดยเฉพาะสกอร์ 2-2 ทั้งที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน แต่เพียงพอสำหรับการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ ลาซิโอ 


'เราสมควรผ่านเข้ารอบต่อไป จนถึงตอนนี้เราไม่เคยแพ้ใครเลย เราได้รับมันแล้ว' อินซากี้ กล่าว

'เราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าเราจะทำประตูที่สามไม่ได้ก็ตาม ในช่วงท้ายครึ่งแรก ผมมีนักเตะบางคนนอนอยู่ในเตียงในห้องแพทย์ พวกเขาดูไม่ดีและผมขอให้พวกเขาเสียสละ'

'ความเสียใจเพียงอย่างเดียวคือไม่ได้ฉลองร่วมกับแฟนๆของเรา เพราะผมจินตนาการว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่ โอลิมปิโก้ คืนนี้ เรามอบความสุขให้พวกเขาและเรามีความสุขด้วยเช่นกัน'

'การผ่านเข้ารอบนี้เป็นเหมือนถ้วยรางวัลสำหรับผม เราต้องทนทุกข์ทรมาน มันเป็นเรื่องถูกต้องที่จะทำการวิเคราะห์ในช่วงท้ายๆของเกม เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่มันเป็นเรื่องดีที่ได้ฉลองตอนนี้ เราต้องเดินหน้าต่อในลีก วันเสาร์นี้เราจะมีเกมสำคัญในการเผชิญหน้ากับ เวโรน่า' อินซากี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด