:::     :::

เดอรอนย้ำอตาลันต้าพร้อมบู๊อาแจ็กซ์

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
1,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เท่น เดอ รอน มิดฟิลด์ อตาลันต้า ยืนยันความพร้อมของต้นสังกัดในการเผชิญหน้ากับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้

มาร์เท่น เดอ รอน มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ อตาลันต้า ยืนยันว่าทีมดังเมืองแบร์กาโม่พร้อมเผชิญหน้ากับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ ซึ่งทีมเยือนจากอิตาลีต้องการผลเสมอเป็นอย่างน้อยเพื่อเข้ารอบตามหลัง ลิเวอร์พูล ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้กลับไปที่ ฮอลแลนด์ แม้ว่าผมจะเติบโตในร็อตเธอร์ดัมก็ตาม'

'ผมมาที่นี่เพื่อสิ่งเดียวคือการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป จากนั้นเราจะเห็นอย่างอื่นอีก'

'น่าเสียดายที่ผมทำประตูไม่ได้มากนัก ผมไม่เคยยิงประตูกับ อาแจ็กซ์ เลย มันจะดีมากที่จะทำมันในวันพรุ่งนี้ แต่สิ่งสำคัญยังคงเป็นผลการแข่งขัน'

'มันไม่สำคัญว่าใครจะทำประตูได้ แต่เป็นเพียงผลลัพธ์เท่านั้น'

อตาลันต้า ไม่ได้ลงเล่นเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากับ อูดิเนเซ่ เนื่องจากน้ำท่วมสนาม ดาเชีย อาเรน่า จนเกมดังกล่าวถูกเลื่อนออกไป

'เราจะได้พักมากขึ้น แต่ผมชอบการลงเล่นต่อเนื่อง อาจพูดว่าทุก 4-5 วัน ดังนั้นผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นข้อได้เปรียบหรือไม่ ร่างกายเราดี เราได้ดูเกมอื่นๆด้วย วันพรุ่งนี้เราต้องพร้อมและเราจะพร้อม'

มิดฟิลด์วัย 29 ปียังกล่าวถึงการตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ส่งท้ายว่า 'ผมไม่มีความคิดเห็น ผมโฟกัสแค่ อตาลันต้า ผมสบายดีที่นี่ ครอบครัวมีความสุข ผมไม่ได้คิดถึงข่าวลือในตลาดนักเตะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด