:::     :::

'อิมโม'หวังไม่จับติ้วชนหงส์หรือเสือใต้รอบน็อกเอาท์

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
2,540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้า ลาซิโอ ภาคภูมิใจกับผลงานของทีมอินทรีกรุงโรมที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกในรอบ 20 ปี โดยหวังเพียงไม่จับสลากชนตออย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือ ลิเวอร์พูล เท่านั้น

ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้ากัปตันทีม ลาซิโอ คาดหวังว่าทีมอินทรีกรุงโรมจะไม่จับสลากชนตออย่าง ลิเวอร์พูล หรือ บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์รายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกช่วง 2 ฤดูกาลล่าสุดในรอบ 16 ทีมของซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลาซิโอ ผ่านเข้ารอบฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ หลังเกมเสมอ คลับ บรูช 2-2 ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์กลุ่มจากการบุกชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 2-1 ซึ่ง อิมโมบิเล่ ภูมิใจกับผลงานของทีมอินทรีกรุงโรมที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของรายการนี้ครั้งแรกในรอบ 20 ปี โดยคาดหวังว่าจะไม่จับสลากชนของแข็งอย่างหงส์แดงหรือทัพเสือใต้เท่านั้น

'เราภูมิใจกับสิ่งที่เราทำ เราต้องทนทุกข์ทรมานเล็กน้อยในช่วงท้ายของเกม แต่พวกเขาก็ประสบปัญหาไม่ต่างจากเราเช่นกัน'

'ผมมีโอกาสดีและผมอาจต้องคุยกับคนดูแลสนามเพราะลูกบอลมันกระเด้งไปหน่อยก่อนสับไกยิง' อิมโมบิเล่ กล่าวพร้อมหัวเราะ

'เรายังคงเป็นหนึ่งเดียวกัน แม้ว่าจะมีนักเตะสำคัญหลายคนที่ไม่ได้มีส่วนร่วม แต่เราได้ทำสิ่งพิเศษ'

'เราประหลาดใจมากเพราะเราห่างไปนานมากในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก เราทุ่มเททุกอย่าง เราใช้ความกระตือรือร้นตั้งแต่โค้ชไปถึงสโมสร เรารู้ว่าแฟนๆต้องทนทุกข์ทรมานจากที่บ้านกับเราและเราภูมิใจในสิ่งที่เราทำ'

'คืนนี้มันยาก พวกเขาเป็นทีมสำคัญ ตอนนี้เรารอการจับสลากและหวังว่าจะไม่ถูกจับไปพบกับทีมต้องห้ามอย่าง บาเยิร์น หรือ ลิเวอร์พูล เรามีความกระตือรือร้น เราสนุกกับการเล่น สิ่งสำคัญคือการได้รับประสบการณ์ในการแข่งขันนี้' อิมโมบิเล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด