:::     :::

โอเล่กระอักเลือดโบ้ยไรโอล่าเอี่ยวผีร่วง

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
2,605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์​ โซลชา เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด บอบช้ำภายในจนเลือดแทบกระอักเพราะทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ชปล.วานนี้ โดยนอกจากผลงานครึ่งแรกไม่ดีแล้ว อีกประการที่บอสนอร์วีเจี้ยนมองว่าเป็นปัญหาคือคอมเมนต์ก่อนแข่งจาก มิโน่ ไรโอล่า

โซลชา ยอมรับเรื่อง ยูไนเต็ด ออกตัวไม่ดีเกมที่ เร้ด บูลล์ อารีน่า ส่งผลให้ตามหลัง 0-3 แม้ไล่มาได้สองสกอร์ท้ายเกมแต่เต็มที่ได้เพียง 2-3 จบที่สามกลุ่มเอช หล่นเตะยูโรปา ลีก ปลอบใจ 

แต่ทั้งนี้ปัญหาอีกประการคือความไร้มารยาทของ ไรโอล่า กับสื่ออิตาเลี่ยน ตุ้ตโต้ สปอร์ต ที่ตีพิมพ์คำสัมภาษณ์เชิงลบพาดพิงถึง ปอล ป็อกบา นักเตะใต้สังกัดซูเปอร์เอเยนต์ และปีศาจแดงจนสมาธิทีมหลุด นำสู่หายนะทุกฝ่าย 

ถามถึงผลกระทบต่อทีมหลังความเห็นของ ไรโอล่า ผมพูดได้ว่าขุมกำลังเราปกติดี พวกเขาคือทีมเดียวกัน เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันโซลชา กล่าวในงานแถลงหลังจบแมตช์แบบต้องกลั้นกระอักเลือด

ก็หวังว่าเอเยนต์ของ ปอล จะสามารถตระหนักได้สักทีว่านี่คือกีฬาประเภททีม หากเราร่วมมือกันมันคงดีกว่าผลที่ออกมา” 

และนี่อาจเป็นสิ่งสุดท้ายที่ปมจะพูดถึงเรื่องนี้ ไม่ต้องการเปลืองน้ำลายกับมันอีกแล้ว” 

ถามว่าผมได้คุยกับ ป็อกบา เรื่องเอเยนต์ของเขาไหม ก็อยากให้มันเป็นสิ่งที่เก็บไว้หลังฉาก อย่างที่เรียนไปไม่ต้องการเอ่ยถึงตัวแทนหมอนั่นอีก” 


บอสวัย 47 ปียังให้สัมภาษณ์บีที สปอร์ตน้ำเสียงว่า ป็อกบา ก็ไม่พอใจกับการที่ ไรโอล่า ออกมาทำตัวผิดกาลเทศะ 

คุณต้องไปถาม ปอล เอาว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเขามีความสุขดีหรือไม่โอเค

คงไม่สามารถพูดแทนหมอนั่นได้ เพราะเขามีสมาธิจะสร้างผลงานดีสุดเพื่อทีมเมื่อยังอยู่ที่นี่ ป็อกบา ซ้อมหนักมุ่งมั่นสร้างผลงาน อีกเวลานี้ไม่เหมาะมาพูดถึงเป้าหมายซื้อ-ขาย ใครเข้า-ใครออก

เบื้องหลังที่ ไรโอล่า ออกมาด่า แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะทราบความไม่พอใจของ ป็อกบา ที่ต้องเป็นลูกหาบให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางลูกรัก โซลชา ยืนตำแหน่งเบอร์#10 ตามการเปิดเผยของเทเลกราฟ ฟุตบอล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด