:::     :::

มาริโอลั่นพร้อมหยุด"โมต้า-วิลเลียม"

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาริโอ ยูรอฟสกี้ ลั่น เอสซีจี เมืองทอง พร้อมหยุด โมต้า, วิลเลี่ยม

ณ ห้องแถลงข่าว สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม จังหวัดนนทบุรี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 8 ของฤดูกาล ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 14 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี
ซึ่ง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “พีที ประจวบเป็นทีมที่มีคุณภาพการเล่นฟุตบอลดีกว่าอันดับในตารางคะแนน เกมนี้จะเป็นเกมที่ยากของเรา ส่วนเราเองเจอท่าเรือ กับบีจีมา ซึ่งถือเป็นสองเกมที่ยาก แต่การเจอกับประจวบก็ไม่ต่างกันสำหรับผม และเราก็ต้องการ 3 คะแนนเท่านั้น เพราะเป็นการเล่นในบ้าน ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บ เราคงต้องรอเช็คความฟิตของบางคนที่มีอาการเจ็บสะสม แต่เราจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้”
“ปกติแล้วทีมเราไม่ได้มี 11 ผู้เล่นตัวจริงถาวร มีการหมุนเวียนนักเตะเรื่อยๆ แต่นัดนี้เราจะไม่มีพ็อพพ์, ศฤงคาร และต้องเช็คฟิต แดร์เลย์ กับสรวิทย์ นัดนี้เราคงมีการหมุนเวียนนักเตะ หลายคนก็ยังแปลกใจกับการจัดทีมเจอบีจีของเรา แต่เราก็ทำผลงานได้ดี ผมเชื่อว่าเกมนี้ ไม่ว่าใครลงสนาม พวกเขาก็จะเล่นเต็มร้อย และพาทีมคว้า 3 คะแนนได้”
“ผมเคยเห็นฟอร์มของวิลเลี่ยม เขาเป็นคนสำคัญที่ช่วยให้เชียงรายเป็นแชมป์ โมต้าก็เป็นตัวจบสกอร์ที่ดี แต่ผมเชื่อว่าทีมของเราจะหยุดทั้งสองคนนี้ได้ และเก็บ 3 คะแนนได้”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด