:::     :::

โซลชาแซงหมดขึ้นเต็งหนึ่งโดนไล่คนต่อไป

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
1,796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแรงแซงโค้ง กับการขึ้นเป็นเต็งหนึ่งผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่จะตกงานเป็นรายต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอแค่เสมอที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ก็จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้ายทันที แต่กลับเป็นฝ่ายตามหลังถึงสามประตู แม้ยิงไล่มาสองประตูจากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และลูกโหม่งของ ปอล ป๊อกบา แต่ก็ไล่ไม่ทัน ต้องหล่นไปเล่นต่อในยูโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย

ถือเป็นหนึ่งในผลการแข่งขันที่เลวร้ายที่สุดของ โซลชา นับตั้งแต่เข้ามาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นผลมาจากการจัดทีมและการเลือกแผนการเล่นตั้งแต่ก่อนเริ่มเกม ซึ่งเป็นปัญหาของกุนซือชาวนอร์เวย์มานานแล้ว โดยมักจะเป็นฝ่ายเสียประตูเร็ว หรือเสียประตูให้คู่แข่งก่อนอยู่ร่ำไป

ก่อนหน้านี้ ตัวเต็งสามคนแรกของพรีเมียร์ลีกที่จะโดนไล่ออกเป็นรายต่อไปคือ คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, สลาเวน บีลิช เฮดโค้ช เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ที่อาการหนักเช่นกัน แต่ล่าสุด โซลชา แซงหน้าทุกคนขึ้นเป็นเต็งหนึ่งเรียบร้อย

สกายเบท เปิดราคา โซลชา จ่ายต่ำสุดอยู่ที่ 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ไวล์เดอร์ 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน), บีลิช 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน), อาร์เตต้า เพิ่มจ่ายเล็กน้อยมาอยู่ที่ 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงอีก เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด