:::     :::

ชเตเก้นผิดหวังปล่อยแชมป์กลุ่มหลุดมือ

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวาร บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าผิดหวังที่พลาดตำแหน่งแชมป์กลุ่ม หลังการปราชัยคารังต่อ ยูเวนตุส 0-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนเน้นย้ำเพื่อนร่วมทีมกลับไปโฟกัสกับการทำผลงานในลีกาให้ดีขึ้นกว่าเดิม

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าผิดหวังหลังถูก ยูเวนตุส บุกมาปล้นแชมป์กลุ่ม จี จากชัยชนะ 3-0 แต่สิ่งสำคัญคือการผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ก่อนเน้นย้ำว่าทีมอาซูลกราน่าจะโฟกัสไปที่การลงเล่นลีกเมืองกระทิงหลังจากนี้เพื่อเร่งไต่อันดับให้ดีขึ้นกว่าปัจจุบัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

'จนถึงจุดนี้ในแชมเปี้ยนส์ลีก เราเล่นได้ดีมากและคว้าชัยชนะในเกมที่ยากมากๆ' แทร์ ชเตเก้น กล่าว 

'นี่เป็นเคสที่น้อยกว่าในเกมนี้ เนื่องจากเรามีความทะเยอทะยานที่จะคว้าแชมป์กลุ่ม แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น แชมเปี้ยนส์ลีกไม่มีเกมที่ง่ายและมันไม่สำคัญว่าคุณจะคว้าอันดับ 1 หรือ 2 แค่คุณผ่านเข้ารอบก็พอ'

แทร์ ชเตเก้น แสดงความชัดเจนว่าทีมอาซูลกราน่าจะต้องก้าวต่อไปหลังการปราชัย 2 เกมติดต่อ กาดีซ (1-2) บนเวทีลีกา ตามด้วยกมพ่าย ยูเวนตุส บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก โดยโฟกัสไปที่การฟื้นฟอร์มการเล่นในลีกเมืองกระทิง ซึ่งปัจจุบัน บาร์เซโลน่า อยู่อันดับ 9 ก่อนการเผชิญหน้ากับ เลบันเต้ ในวันอาทิตย์นี้ 

'ตอนนี้เราต้องมีสมาธิกับลีก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสุด เราต้องพยายามเก็บคะแนนให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราไม่ใช่จุดที่เราอยากอยู่ในลีก แต่เรายังมีเกมให้ลงเล่นและเรามีโอกาสที่จะเก็บคะแนนมากขึ้น นั่นคือเป้าหมายสำหรับในช่วงหลายสัปดาห์ข้างหน้า' แทร์ ชเตเก้น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด