:::     :::

โลเปเตกีพอใจผลงานคว้าชัยส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่พึงพอใจกับผลงานของลูกทีมหลังการคว้าชัยชนะส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มของศึกแชมเปี้ยนส์ลีกจากการบุกชนะ แรนส์ 3-1 เมื่อวันอังคาร

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า พอใจกับการปิดฉากรอบแบ่งกลุ่มของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการบุกชนะ แรนส์ 3-1 ซึ่งเป็นชัยชนะที่พวกเขาต้องการเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาหลังการปราชัย 2 เกมติดต่อกันก่อนหน้านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ เด เซบีย่า' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เซบีย่า ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของแชมเปี้ยนส์ลีก ฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม อี ไม่ว่าผลการแข่งขันเกมสุดท้ายกับ แรนส์ จะลงเอยอย่างไร แต่ โลเปเตกี กำชับกับลูกทีมก่อนเกมว่าต้องเล่นเพื่อคว้าชัยชนะปิดท้ายเท่านั้น 

'เราต้องการจบการแข่งขันด้วยฟอร์มที่ดีและเอาชนะทีมที่เล่นด้วยยากและต้องการชัยชนะอย่างยิ่ง' โลเปเตกี กล่าว

'มันเป็นเกมที่ดีในส่วนของเรากับช่วงครึ่งแรกที่ดี อย่างที่สองบางทีเราอาจจัดการได้ดีขึ้นเพื่อเอาชนะทีมที่มีนักเตะที่จะก้าวไปสู่ระดับโลกในไม่ช้าอย่าง (เอดูอาร์โด้) คามาวิงก้า และ (เฌเรมี่) โดกู'

'ในช่วงครึ่งหลัง เราขาดความนิ่งไปเล็กน้อยในการจัดการความได้เปรียบ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าชัยชนะนั้นสำคัญเสมอและมันเป็นเกมที่เราต้องการคว้าชัยอย่างมาก'

'มันยากมากที่จะคว้าชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีก มันทำให้คุณผิดหวังมากและมีทีมที่ซับซ้อนหลายทีม'

เซบีย่า เริ่มต้นฤดูกาลได้ดีก่อนฟอร์มเป๋ไปในบางช่วงเวลาจนพ่ายแพ้หลายเกมและปัจจุบันอยู่อันดับ 6 ของลีกเมืองกระทิง ส่วนหนึ่งมาจากการบาดเจ็บของนักเตะ

'เรามีอาการบาดเจ็บอย่างที่เราเคยมี เราเคยผ่านสถานการณ์ที่ซับซ้อนกับการบาดเจ็บและโควิด ทีมทำผลงานได้ดีในช่วงเวลายากลำบาก แต่นี่คือแชมเปี้ยนส์ลีก'

'คุณต้องทนทุกข์ทรมานและคู่แข่งทั้งหมดต่างมีทีมที่แข็งแกร่ง เราทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มที่ยอดเยี่ยมและยังมีทีมที่ยอดเยี่ยมไม่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ด้วยความยากลำบากที่เรามีและการสร้างสมดุล (ความมุ่งมั่นในฟุตบอลยุโรป) กับความต้องการในลีก เราพึงพอใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด