:::     :::

วาฬบลูด้าโดดขึ้นที่5บอลโกแฮร์

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"วาฬบรูด้า"มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร โดดขึ้นไปอยู่อันดับที่ 5 ของตารางสรุปคะแนนอีกครั้ง หลังเปิดบ้านถล่ม"พยัคฆ์สาวรวงทอง"มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง 4-2 ในการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิง ชิงถ้วยประทาน "กรมหมื่นสุทธนารีนาถ" เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม

​การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 16 ของฤดูกาล เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม มีแข่งขันคู่เดียว ที่สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร โดย “วาฬบรูด้า” มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาครเปิดรังรับการไปเยือนของ “พยัคฆ์สาวรวงทอง”มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง โดยที่เกมนี้ ทั้งสองทีมส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม แต่เป็นเจ้าบ้านที่ฟอร์มดีกว่า บดเอาชนะไปได้ไม่ยาก 4-2 ครึ่งแรกนำห่าง 3-0 โดยได้ประตูจาก“ครีม” นาตาชา หงวนเสงี่ยม นาทีที่ 5 “นะโม” กมลชนก พงษ์สุระ นาทีที่ 37 “หญิง”ธิดารัตน์ พวงชมพู นาทีที่ 39 และ “ถุงแป้ง” กิตติยากร มากเจริญ นาทีที่ 75 ส่วนอ่างทอง ได้ 2 ประตูจาก “พิม” พิมพร โรจนกุล นาทีที่ 73 และ “กัน”อมรัตน์ โพธิ์ยิ้ม นาทีที่ 80  
​ชนะนัดนี้ ส่งผลให้มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาครมี 23 คะแนนจาก 16 นัด แซงมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขึ้นไปอยู่ที่ 5 ส่วน มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอ่างทอง แพ้เกมนี้มี 8 แต้ม อยู่ที่ 8 ตามเดิม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด