:::     :::

คนบ้านเดียวกัน! ขอนแก่นคว้า"วิชา"สู้ศึกที2

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2561
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขอนแก่น เอฟซี คว้าตัว วิชา นันทะศรี ดาวเตะชาวขอนแก่นแท้ๆ ร่วมทัพสู้ศึกไทยลีก2

"เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี เสริมความแข็งแกร่งทั้งรุกและรับทางริมเส้นฝั่งขวา ด้วยคว้าตัว ‘คนบ้านเดียวกัน’ วิชา นันทะศรี เข้าสู่ทีม หวังเติมเต็มเพื่อเป้าหมายก้าวสู่ไทยลีก 1

โดย วิชา นันทะศรี กล่าวว่า "มีความสุขที่ได้เป็นสมาชิกของทีมบ้านเกิด บรรยากาศที่นี่อบอุ่น ผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช และเพื่อนๆ ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากซ้อมร่วมกันมาระยะหนึ่ง ด้วยศักยภาพของสโมสร โดยส่วนตัวน่าจะมีลุ้นขึ้นไทยลีก 1 ได้ไม่ยาก"

"อยากให้แฟนบอลขอนแก่น เอฟซี ส่งกำลังใจและติดตามผลงานของพวกเราในไทยลีก 2 2018 ผมและเพื่อนๆ พร้อมสู้กับคู่แข่งทุกทีมเต็มความสามารถครับ" วิชา เผย

สำหรับ ‘วิชา’ วัย 31 ปี เป็นชาวขอนแก่น เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาหรือริมเส้นฝั่งขวา อดีตเคยเป็นนักเตะสโมสร เลย ซิตี้, ทีโอที แคท เอฟซี ในปี 2011 ย้ายมาอยู่ ศรีสะเกษ เอฟซี, อีสาน ยูไนเต็ด ปี 2013 ข้ามฝากไป พีทีที ระยอง ก่อนที่เลค 2 ของปี 2015 สโมสรราชนาวี ได้สิทธิ์ครอบครอง ปี 2016 เลค 2 ช่วยทีม หนองบัวพิชญ เอฟซี คว้าแชมป์ ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ขึ้นสู่ดิวิชั่น 1 สำเร็จ ปี 2017 หาความท้าทายใหม่กับ เชียงใหม่ เอฟซี ปัจจุบันจรดปากกาเป็นส่วนหนึ่งของ ขอนแก่น เอฟซี เรียบร้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด