:::     :::

เจมส์แฉเมียเคืองล้มแผนพักร้อนเหตุซีซั่นใหม่เปิดไว

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
1,285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ พอยน์ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส หัวเสียนิดหน่อยที่ฤดูกาล 2020-21 เร่งเปิดตั้งแต่ 22 ธ.ค. เรื่องพักน้อยก็อย่างหนึ่ง แต่ที่เซ็งสุดคือแผนเที่ยวทั้งครอบครัวซึ่งวางไว้ต้องล่มเป็นเหตุให้ภรรเมียพิโรธจนเขาอยู่ไม่เป็นสุขหนีเข้าเทรนนิ่งแคมป์ดีกว่า

เลเกอร์ส มีเวลาราว 10 สัปดาห์ในรอยต่อระหว่างฤดูกาล 2019-20 มาสู่ซีซั่นใหม่ แถมยังต้องแบ่งให้การซ้อมหมู่และแข่งอุ่นเครื่อง เท่ากับกลุ่มนักกีฬาที่เล่นยันปิดซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ เมื่อ 11 .. ฟื้นร่างไม่เกินสองเดือน 

แน่นอน เจมส์ คือหนึ่งในนั้น แล้วซ้ำร้ายไปรับปากลูก-เมียเรื่องจองทริปเที่ยวสัปดาห์คริสต์มาส แต่พอลีกเอ็นบีเอเร่งวันเร่งคืนแข่งซีซั่นใหม่ก็มีอันต้องล้มแผนงานครอบครัว จนศรีภรรยาอาละวาดบ้านแตก 


ด้วยความสัตย์ ผมไม่คาดว่าฤดูกาลใหม่จะมาเร็วแบบนี้เพราะที่คุยกันตอนแรกได้ยินทำนองว่าจะเปิดราวกลาง .. 2021, เทรนนิ่งแคมป์หลังคริสต์มาส เราสมควรได้มีโอกาสใช้เวลาช่วงเทศกาลแห่งความสุขร่วมกับครอบครัวฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีกล่าวกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก

ผมน่ะวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนร่วมกับครอบครัวเสียดิบดี เพราะตั้งแต่เข้าลีกไม่มีโอกาสใช้เวลากับที่บ้านช่วงคริสต์มาส

ดังนั้นจึงต้องปรับแผนยกใหญ่เมื่อได้ยินว่าลีกดึงดันเปิดฤดูกาลใหม่ 22 ..และกำหนดเทรนนิ่งแคมป์ตลอดสัปดาห์ 

ส่วนร่างกายที่ยังฟื้นฟูไม่เต็ม 100%นั้นทางเอ็มวีพี 4 สมัยคุยกับเฮดโค้ช แฟร้งค์ โวเกิ้ล ก็ได้คำตอบคร่าวๆว่าจะถนอมให้มากสุดสำหรับยืนระยะตลอดรอดฝั่ง

เราก็จะพยายามใช้งานผมอย่างฉลาดสุดเท่าที่ทำได้... ทุกฝ่ายในทีมเราจะเอาให้แน่ใจว่าผมพร้อมแข่งเกมนั้นๆ


อันที่จริงทุกเกมสำคัญหมด แต่เป้าหมายของทีม เลเกอร์ส คือสู้แข่งขันสำหรับโจทย์ยากในบั้นปลาย ดังนั้นคงไม่อยากหยุดเส้นทางตั้งแต่หัววัน” 

การออกมาเปรยของ เจมส์ ทำให้เชื่อว่า เดนนิส ชโรเดอร์ การ์ดจ่ายคนใหม่บทบาทเพียบแน่นอน เช่นเดียวกับแบ็คคอร์ททู-เวย์ อเล็กซ์ การูโซ่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด