:::     :::

พีเดอร์สันเลิกดื้อเลือก'เฮิร์ตส์'สตาร์ทแทนเวนท์ซ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะได้ออกสตาร์ทเกมรับมือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กด้วยการเลือกส่ง เจเล็น เฮิร์ตส์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ออกสตาร์ทแทน คาร์สัน เวนท์ซ ในเกมสัปดาห์ที่ 14 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เวนท์ซ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 ทำผลงานแย่ตลอดซีซั่นนี้ ขว้าง 16 ทัชดาวน์และเสียถึง 15 อินเตอร์เซปน์มากสุดอาชีพจนกระทั่ง พีเดอร์สัน ตัดสินใจเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็ก ทั้งที่เคยหนุนหลังจอมทัพวัย 27 ปีมาตลอด

'ผมตัดสินใจแล้วและผมจะไปกับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ในสัปดาห์นี้กับ นิว ออร์ลีนส์' พีเดอร์สัน กล่าว 'เราไม่ได้อยู่ในที่ที่เราต้องการอยู่ในฐานะทีมบุก ผมมองทุกอย่างและตัดสินใจว่าสำหรับสัปดาห์นี้จะมองหาสิ่งจุดประกายนั้นอีกครั้งเพื่อพยายามให้ทีมก้าวข้ามอุปสรรค พยายามให้ทุกคนเล่นได้ดีขึ้น'


'คาร์สัน ก็เหมือนกับพวกเราทุกคนในตอนนี้ เขาผิดหวัง เขาหงุดหงิด' พีเดอร์สัน กล่าวเสริม 'เขาเป็นมืออาชีพผ่านมาแล้วทุกอย่าง เขาสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมและนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการเห็นจากเขา ฐานะผู้นำทีม'

'ผมรู้ว่าบางครั้งควอร์เตอร์แบ็กถูกตำหนิมากมายเหมือนหัวหน้าฌค้ช มันเป็นสิ่งดีกับเรื่องแย่ มันไม่เกี่ยวกับ คาร์สัน เวนท์ซ มันไม่เกี่ยวกับคนๆเดียว เรารู้ว่าเรามีปัญหาในทีมบุกและมันเป็นการดิ้นรนของพวกเรามาตลอดฤดูกาล นั่นทำให้รู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย แต่เขาเป็นมืออาชีพและคาดหวังอะไรน้อยกว่านี้'

อีเกิ้ลส์ มีปัญหาที่แนวออฟเฟนซีฟไลน์มาตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลจนต้องหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามจากปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าต่อเนื่อง นั่นมีผลทำให้ เวนท์ซ ถูกแซ็คอย่างน้อย 3 ครั้งถึง 10 เกมติดต่อกัน ยาวนานสุดอันดับ 3 ของเอ็นเอฟแอลนับตั้งแต่ปี 1970 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})