:::     :::

ไม่หวั่น! "พิชา"เชื่อช้างศึกยู-23รับมืออากาศหนาวได้ดีขึ้น

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2561
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิชา อุทรา เชื่อทีมชาติไทยชุดยู-23 รับมือเรื่องอากาศหนาวได้ดีขึ้น ยันสู้เต็มที่เป็นของขวัญแก่แฟนบอลชาวไทย

พิชา อุทรา ปีกของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เชื่อว่าทีมเริ่มปรับตัวกับอากาศที่หนาวได้ดีขึ้น และหวังที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเป็นของขวัญแก่แฟนบอลชาวไทย

ทัพช้างศึก U23 ต้องเจอกับอากาศหนาวประมาณ 3-7 องศาเซลเซียสตลอดช่วงการฝึกซ้อมที่ผ่านมา 

"สภาพความพร้อมส่วนตัวผมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เราต้องสู้และเอาชนะอากาศหนาวให้ได้ บางคนอาจจะเคยเจอแล้ว แต่ส่วนมากก็จะยังไม่เคยเจอครับ มันก็มีผลต่อตัวเรา" พิชา กล่าวเริ่ม

"อากาศหนาวมันทำให้การขยับร่างกาย การยืดมันทำได้ไม่เต็มที่ ไม่เหมือนที่ไทย และมือกับเท้า ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญเราก็ต้องระวังให้ดี แต่ผมคิดว่าเราก็ต้องปรับตัวให้ชิน และมันน่าจะดีขึ้น"

"เป้าหมายของผม ก็ต้องมองไปข้างหน้า มันก็ขึ้นอยู่กับพวกเรา เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นของขวัญแก่แฟนบอลชาวไทย และครอบครัวทีมชาติไทยทุกคน"

"คู่ต่อสู้ทั้งญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ และ ปาเลสไตน์ ที่เราเห็นในโรงแรมที่พักก็เห็นได้ว่าทุกทีมได้เปรียบเรื่องรูปร่าง เพราะทีมของเราตัวค่อนข้างเล็ก แต่ก็จะสู้เต็มที่แน่นอน"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย U23 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีนมีดังนี้

10 มกราคม 2561 // ทีมชาติไทย U23 พบ เกาหลีเหนือ U23 ที่สนาม เจียงหยิน สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี และ บักกาบู ทีวี ถ่ายทอดสด

13 มกราคม 2561 // ทีมชาติไทย U23 พบ ญี่ปุ่น U23 เจียงหยิน สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี และ บักกาบู ทีวี ถ่ายทอดสด

16 มกราคม 2561 // ทีมชาติไทย U23 พบ ปาเลสไตน์ U23 ฉางโจว โอลิมปิก สปอร์ตส์ สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี และ บักกาบู ทีวี ถ่ายทอดสด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})