:::     :::

ดาร์โนลด์เผยพร้อมเผชิญหน้าเพื่อนเก่า'อดัมส์'

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เตรียมลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่า'แก๊งค์ กรีน' พร้อมเผชิญหน้ากับเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมทีมเก่า จามาล อดัมส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 14 วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เห็นได้ชัดว่า จามาล เป็นความท้าทายสำหรับทุกคน' ดาร์โนลด์ กล่าวถึงเซฟตี้ ซีฮอร์คส์ 'สำหรับปีกในของเรา, ปีกนอกของเรา, ไลน์ของเรา, ตัวผม และ รันนิ่งแบ็กของเรา เขาเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ ผู้เล่นที่มีร่างกายดีและฉลาดสุดๆ ดังนั้นเราเลยมีงานเต็มมือตรงนั้น เรารู้สึกตื้นเต้นที่ไม่เพียงแค่การเผชิญหน้ากับเขา แต่ต้องเผชิญกับเกมป้องกันที่ดีเยี่ยมของ ซีแอตเทิ่ล ด้วย'


อดัมส์ มีปัญหากับ เจ็ตส์ เรื่องการทำข้อตกลงระยะยาว ก่อน'แก๊งค์ กรีน'จะตัดปัญหาด้วยการเทรดมาอยู่กับ ซีฮอร์คส์ แม้การเล่นซีซั่นแรกใน ซีแอตเทิ่ล ด้วยปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบจนลงเล่นเพียง 8 เกม แต่เซฟตี้วัย 25 ปี ยังทำ 7.5 แซ็ค ดีสุดอาชีพ นอกจากนี้ยังทำ 58 แท็คเกิ้ล (คู่แข่งเสียบอล 8 ครั้ง) และ ทำให้คู่แข่งฟัมเบิ้ล 1 ครั้ง 

'ตอนเขาอยู่ที่นี่ คุณจะรู้สึกถึงพลังของเขา' ดาร์โนลด์ กล่าวถึงเพื่อนเก่า 'เมื่อเขาไม่อยู่ คุณจะมีคนอื่นๆก้าวขึ้นมาและคนอื่นๆสามารถเป็นผู้นำได้ แน่นอนว่ามีบางวันที่คุุณขาดพลังงานไป แต่เรามีผู้เล่นที่ดีมากมายที่นี่และคนที่นำพลังงานดีๆมากมายมาสู่ล็อคเกอร์รูมของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด