:::     :::

ซีแมนยุ'ดีน'ชิ่งผีเพื่อลุ้นมือหนึ่งสิงโต

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกมาแนะนำ ดีน เฮนเดอร์สัน มือกาวดาวรุ่งว่าควรย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อโอกาสลงสนามหากหวังจะท้าชิงตำแหน่งมือหนึ่งทีมชาติจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด

    หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในช่วงที่ถูก เชฟฯ ยูไนเต็ด ยืมตัวในซีซั่นก่อน นั่นทำให้เขากลายเป็นความหวังระดับสูงว่าจะเป็นคนที่มาแย่งตำแหน่งมือหนึ่งของ ผีแดง จาก ดาบิด เด เคอา หลังกลับมาจากบรามอลล์ เลน

    อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สัน กลายเป็นมือรองของ เด เคอา โดยเพิ่งจะลงสนามไปเพียง 5 เกมเท่านั้นใน ซึ่งเกิดขึ้นในคาราบาว คัพ, 2 นัดในพรีเมียร์ลีก และอีกนัดในแชมเปี้ยนส์ลีก

    ต่อกรณีดังกล่าว ซีแมน ซึ่งรับใช้ทัพสิงโตไป 77 นัด แสดงความคิดเห็นว่าการที่ เฮนเดอร์สัน จะก้าวไปแย่งมือหนึ่งทีมชาติได้เขาจะต้องลงเล่นในทุกๆ สัปดาห์

    "ถ้า ดีน เฮนเดอร์สัน ต้องการโอกาสในการเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ เขาก็ต้องลงสนามให้มากกว่านี้" ซีแมน กล่าว

    "ถ้าเขาได้เป็นมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นหมายความว่าเขาคือผู้ท้าชิงของ จอร์แดน พิคฟอร์ด และผมคิดว่าเขาอาจจะก้าวข้าม นิค โป๊ป ไปเลย เขาได้รับประสบการณ์จากช่วงเวลาของเขาที่ เชฟฟิลด์ (ยูไนเต็ด)"

    "เขามีประสบการณ์ทั้งหมดที่เขาต้องการแล้ว เขาเพียงแค่อยากได้เวลาในสนาม ดังนั้นถ้ามันไม่ใช่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาน่าจะต้องย้ายทีมอย่างจริงจัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด