:::     :::

ตอร์เรสหวังยูฟ่าตัดเกมกับการาบักทิ้ง

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
1,486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล คาดหวังว่า ยูฟ่า จะตัดทิ้งเกมกับ การาบัก ที่ถูกระงับเนื่องจากนักเตะสโมสรอาเซอร์ไบจานติดเชื้อ'โควิด-19' พร้อมกันหลายคน

เปา ตอร์เรส กองหลังบียาร์เรอัลเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาหวังว่า ยูฟ่า จะตัดทิ้งเกมกับ การาบัก ออกจากโปรแกรมแข่งขันเนื่องจากเกมดังกล่าวไม่มีผลใดๆต่อทั้งสองสโมสร หลัง ยูฟ่า สั่งระงับเกมเนื่องจากนักเตะสโมสรอาเซอร์ไบจานติดเชื้อ'โควิด-19'พร้อมกันหลายคน

ยูฟ่า แจ้งกับ บียาร์เรอัล ถึงการตัดสินใจระงับเกมกับ การาบัก บนเวทียูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันพฤหัสฯนี้ เนื่องจากมีนักเตะ 7 คนของทีมอาเซอร์ไบจานติดเชื้อ'โควิด-19' ตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจนต้องเลื่อนเกมลีกกับ กาบาล่า รวมถึงเกมเยือนทีมเรือดำน้ำเหลืองในรายการยูโรปาลีกด้วย 

จากปัญหาดังกล่าวทำให้ เปา ตอร์เรส คาดหวังว่า ยูฟ่า จะตัดสินใจยกเลิกเกมกับ การาบัก เนื่องจากไม่มีผลใดๆต่อทั้งสองทีมหลัง บียาร์เรอัล ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วน การาบัก ตกรอบแล้วเช่นกัน 

'พวกเรากำลังรออยู่' ตอร์เรส กล่าวถึงการตัดสินใจเรื่องนี้ของ ยูฟ่า

'เราไม่ทราบว่า ยูฟ่า จะตัดสินใจอย่างไร ท้ายที่สุดจากปฏิทินแข่งขัน ผมคิดว่ามันจะดีกว่าถ้าหากไม่ต้องลงเล่น'

'เรามีเกมมากมายและมันเป็นเกมที่ไม่สำคัญเพราะเราเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นและน่าเสียดายที่พวกเขาไม่มีตัวเลือกอื่น แต่ผมคิดว่าเราจะเล่น'

เปา ตอร์เรส ยังกล่าวการระงับเกมกับ การาบัก จะเป็นผลดีที่ทำให้ทีมมุ่งมั่นต่อเกมเยือน เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ หลังทีมเรือดำน้ำเหลืองอยู่อันดับ 3 ตามหลังเฉพาะ แอตเลติโก มาดริด กับ เรอัล โซเซียดาด เท่านั้น 

'การเลื่อนเกมออกไปทำให้เราโฟกัสได้ทันทีในเกมกับ เบติส มันจะเป็นเกมยาก ซึ่งเกิดขึ้นหลังการเสมอในลีก 3 เกมติด เราต้องการเก็บ 3 คะแนนอีกครั้ง'

'โชคดีสำหรับเราที่ทำให้เราทำผลงานได้ดีเพราะมันเป็นสัปดาห์แรกของเราที่ปราศจากการแข่งขันฟุตบอลยุโรป'

เปา ตอร์เรส ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ บียาร์เรอัล และทีมชาติสเปนจนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่ของยุโรป แต่เซนเตอร์วัย 23 ปียังไม่มองไปถึงอนาคตค้าแข้งของตนเอง

'ผมใจเย็นมากกับสัญญาที่ บียาร์เรอัล'

'ผมมีความสุขที่ บียาร์เรอัล และมีความสุขในเมืองของผม ผมต้องทำงานต่อไปเพราะผมมีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงและที่ไหนจะดีไปกว่า บียาร์เรอัล ล่ะ? ผมยังมีเวลาอีกนานในการทำทุกอย่าง' กองหลังวัย 23 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด