:::     :::

กาสเปรินี่ยกอตาลันต้าทำผลงานเหนือกว่าปีก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ มูเรียล กองหน้าตัวสำรองของ อตาลันต้า ลงมายิงประตูชัยช่วงท้ายเกมให้ทีมเยือนจากเมืองแบร์กาโม่บุกเชือด อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 1-0 คว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกตามหลัง ลิเวอร์พูล สำเร็จ

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า ยกย่องการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้เหนือกว่าการทำผลงานในรายการนี้เมื่อปีก่อน หลังการบุกชนะ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมาคว้าตั๋วเข้ารอบตามหลัง ลิเวอร์พูล ฐานะรองแชมป์กลุ่ม ดี ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

อตาลันต้า ต้องการผลเสมอเพื่อคว้าอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี แต่ทีมของ กาสเปรินี่ ทำได้ดีกว่านั้นด้วยการบุกชนะ อาแจ็กซ์ 1-0 จากการทำประตูชัยในช่วงนาที 85 ของกองหน้าตัวสำรอง หลุยส์ มูเรียล 

'เราทำได้ดีมาก เราปลดเปลื้องศักยภาพของ อาแจ็กซ์ ซึ่งมีเกมรุกดุดันมาตลอด' 

'เราตั้งรับได้ดีมากและเราสมควรทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม'

'มันเป็นความสำเร็จที่น่าอหัศจรรย์ ดีกว่าปีที่แล้วเพราะเรามีสองสัตว์ประหลาดอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาแจ็กซ์ อยู่ในกลุ่มเดียวกันและเราเอาชนะเกมเยือนได้ทั้งหมด'


กาสเปรินี่ ยังกล่าวถึงข่าวลือเรื่องการมีปัญหาระหว่างเขากับ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ในห้องแต่งตัวช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนมีข่าวเพิ่มเติมว่าเขาขู่จะลาออกจากตำแหน่ง 

'นอกเหนือจากที่เขียนและพูดกัน ผมมองไปที่สนาม ผมต้องรู้สึกอิสระที่จะใช้ตัวเลือกของผมระหว่างเกม นี่เป็นหลักการที่ละเลยไม่ได้ แล้วคุณค่าของ ปาปู ก็ได้เห็นกันแล้วในคืนนี้'

'เราต้องเดินหน้าต่อไปและผมจะต้องเลือกทางเลือกดีที่สุดสำหรับทีมและเป้าหมายคือการบรรลุผลลัพธ์ที่ดีเสมอ'

'เราไม่สามารถทำตามข่าวลือทั้งหมด จะมีความกลมเกลียวอย่างสมบูรณ์กับสโมสรเสมอ มีความสัมพันธ์ที่จะไม่มีอะไรกระทบกระเทือนจิตใจเกิดขึ้น' กาสเปรินี่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด