:::     :::

ซีอีโออตาลันต้ายันกาสเปรินี่กับโกเมซยังอยู่กับสโมสร

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์วัย 62 ปี กับ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่มีปัญหาปะทะคารมกันในห้องแต่งตัวเมื่อสัปดาห์ก่อนจะยังอยู่กับสโมสรต่อไปตามการยืนยันของ ลูก้า แปร์คาสซี่ ซีอีโอของทีมดังเมืองแบร์กาโม่

ลูก้า แปร์คาสซี่ ซีอีโอของ อตาลันต้า ยืนยันว่าทั้งเทรนเนอร์ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กับ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะอยู่กับทีมดังเมืองแบร์กาโม่ต่อไป แม้ว่าทั้งคู่จะมีการโต้เถียงกันในห้องแต่งตัวช่วงสัปดาห์ก่อน แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันตามมุมมองของ แปร์คาสซี่ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันเป็นเรื่องพิเศษมากที่ได้เห็น อตาลันต้า นำเสนอเมืองแบร์กาโม่ในยุโรป' แปร์คาสซี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

'เราใช้ชีวิตได้อย่างน่าเหลือเชื่อในปีนี้และเกมนี้เป็นบทพิสูจน์ว่าทีมงานชุดนี้ประสบความสำเร็จมากสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้'

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับการมีปัญหาปะทะคารมณ์กันระหว่างเทรนเนอร์ กาสเปรินี่ กับ ปาปู โกเมซ จนถึงขั้นทำให้เทรนเนอร์วัย 62 ปีขู่ว่าจะลาออกจากสโมสร


'เราพยายามทำให้ดีที่สุดของเรา มีเพียงสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามเท่านั้น ผมขออุทิศชัยชนะให้แฟนๆทุกคนที่ผมคิดถึงอย่างยิ่ง สิ่งสำคัญสุดคือการทำให้พวกเขาภาคภูมิใจ'

ต่อข้อซักถามว่า กาสเปรินี่ กับ ปาปู โกเมซ จะยังอยู่กับ อตาลันต้า ต่อไปหรือไม่?

'ใช่ ใช่' แปร์คาสซี่ ตอบทันที 

'มันไม่ใช่นิสัยของเราที่จะนำเสนอตัวเองต่อหน้าไมโครโฟน โดยปกติแล้วเราจะปล่อยให้คนสำคัญพูด เราพยายามที่จะนำเสนอและทำสิ่งดีเพื่อสโมสร ในทุกครอบครัวมีการโต้เถียงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน บางครั้งมันทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป ผลการแข่งขันคืนนี้มีค่ามากกว่าการพูดหนึ่งพันคำ' ซีอีโอ อตาลันต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด