:::     :::

คล็อปป์โอเคผลเสมอ-ชมผลงานดาวรุ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โอเคกับผลการแข่งขันในนัดที่ผ่านมาและยังกล่าวถึงบรรดาดาวรุ่งที่ได้โอกาสลงเล่นในนัดล่าสุด

หงส์แดง บุกไปเสมอกับ มิดทิลแลนด์ 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยได้ประตูออกนำตั้งแต่นาทีแรกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนจะโดนตีเสมอในครึ่งหลังจากจุดโทษของ อเล็กซานเดอร์ โชลซ์

หลังจบเกมนายใหญ่ลิเวอร์พูลเผยถึงการจัดทีมว่ามาจากการพิจารณาสถานการณ์ในทีมที่ต้องการพักแกนหลักคนอื่นๆ เพื่อให้พร้อมในนัดถัดไป

"ถ้าคุณบอกผมว่าคุณสามารถได้ผลเสมอในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยทีมที่มีนักเตะหนุ่มที่สุดในทีม ผมไม่มั่นใจว่าตนเองจะเชื่อคุณได้ แต่ทีมที่ส่งไปเป็นผลมาจากการพิจารณาเกี่ยวกับสถานการณ์ของเรา"

นอกจากนั้น กุนซือชาวเยอรมันยังกล่าวถึงการประเดิมสนามของ เลห์ตัน คลาร์กสัน และ บิลลี่ กูเมติโอ ในเกมที่ผ่านมาอีกด้วย

"มันเป็นสิ่งที่แสนวิเศษที่คุณได้ลงเล่นเกมแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เส้นทางอาชีพมันเกี่ยวกับว่าคณจะได้ลงสนามมากเท่าไหร่ เราปล่อยให้พวกเขามีประสบการณ์โดยปราศจากการทำให้มันหนักเกินไป เด็กทั้งสองมีเรื่องให้เรียนรู้อีกมากแต่พวกเขามีทักษะจริงๆ พวกเขาช่วยเราได้มากในการได้พักนักเตะคนอื่นๆ มันเป็นคืนที่สำคัญของทั้งสองคน ผมยินดีที่พวกเขาดีพร้อมอย่างที่พวกเขาเป็นแล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด