:::     :::

ฮันดาโนวิชรับอินเตอร์ไม่สมควรเข้ารอบ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ อินเตอร์ มิลาน เดินคอตกออกจากสนามหลังเกมเสมอ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 0-0 จบรอบแบ่งกลุ่มอันดับบ๊วยก่อน ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช จะยอมรับสภาพว่าทีมเนรัซซูร์รี่ไม่สมควรผ่านเข้ารอบต่อไป

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายทวารของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าทีมเนรัซซูร์รี่ยังไม่พร้อมสำหรับการเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกและไม่สมควรจะผ่านเข้ารอบไปต่อ หลังเกมเสมอ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 0-0 ในการลงเล่นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

อินเตอร์ มิลาน ทำได้แค่เสมอ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 0-0 ส่งผลให้ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ มีเพียง 6 คะแนนจาก 6 เกม จบรอบแบ่งกลุ่ม บี ฐานะบ๊วย ไม่มีโอกาสแก้ตัวแม้กระทั่งการลงเล่นรายการยูโรปาลีก โดยที่ เรอัล มาดริด กับ มึนเช่นกลัดบัค ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ฐานะแชมป์กับรองแชมป์กลุ่ม ส่วน ชัคตาร์ คว้าตั๋วไปเล่นยูโรปาลีก 

'มันเป็นกลุ่มที่สมดุล ผมคิดว่าเราแพ้ทั้งใน เคียฟ และ ที่นี่ (เสมอ 0-0 ทั้งสองเกม) เราควรทำได้ดีกว่านี้ แต่ไม่มีเวลามาคร่ำครวญเพราะเราต้องโฟกัสไปที่ เซเรีย อา และ โคปปา อิตาเลีย' ฮันดาโนวิช กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย


'เห็นได้ชัดว่า อินเตอร์ ยังไม่พร้อมสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก คะแนนบ่งบอกอย่างชัดเจน เราชนะเพียงเกมเดียวจาก 6 นัด และเราไม่สมควรที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป'

'เราต้องทำประตูในคืนนี้ เราทำไม่ได้ และบอกตามตรงผมคาดว่า ชัคตาร์ จะต้องการบางอย่างมากกว่าผลเสมอ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาพอใจกับการคว้าอันดับ 3'

'เรารู้ว่ามีรสขมในปากหลังการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราไม่สามารถร้องไห้เกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ในตอนนี้ เราต้องโฟกัสไปที่การแข่งขันใน เซเรีย อา ช่วงสุดสัปดาห์นี้' ฮันดาโนวิช กล่าว

อินเตอร์ มิลาน อยู่อันดับ 2 ของ เซเรีย อา ในปัจจุบัน มี 21 คะแนนจากการลงเล่น 10 เกม ตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน 5 แต้มและคอนเต้มีคิวนำทีมเนรัซซูร์รี่เยือน กายารี่ วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด