:::     :::

มูเนียอินเผยบิลเบายังไม่ป่วนตามข่าวลือ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเกร์ มูเนียอิน กัปตันทีม แอธเลติก บิลเบา ยืนยันว่าห้องแต่งตัวของทีมดังแคว้นบาสก์ยังไม่ตื่นตระหนกกับผลงานช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่ดีนักหลังอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน

อีเกร์ มูเนียอิน แนวรุกกัปตันทีม แอธเลติก บิลเบา ยืนยันผ่านสื่อหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าสถานการณ์ในห้องแต่งตัวของทีมดังแคว้นบาสก์ยังสงบนิ่งไม่ได้ปั่นป่วนจากผลงานย่ำแย่ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ จากรายงานของมาร์ก้า

บิลเบา อยู่อันดับ 14 ของ ลา ลีกา หลังการคว้าชัยเพียง 4 เกม เสมอ 1 ครั้งและพ่ายถึง 6 นัดจากการลงสนาม 11 เกมแรกของซีซั่นนี้ อยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 แต้ม แต่ตามหลังอันดับ 9 บาร์เซโลน่า เพียงคะแนนเดียว จนหลายคนเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับทิศทางที่สโมสรกำลังดำเนินไป รวมถึงความมั่นคงในหน้าที่การงานของเทรนเนอร์ กาอีซก้า การีตาโน่ ก่อน มูเนียอิน จะออกมาชี้แจงสถานการณ์ของทีมยังเป็นปกติดี 

'ในห้องแต่งตัวของเราสงบมาก' กัปตันทีมบิลเบาเผย

'ผู้คนต่างกระตือรือร้นที่จะได้รับผลการแข่งขันที่ดีและคว้าชัยชนะ ซึ่งมันมาจากภายนอก (สโมสร) มากกว่าภายใน (สโมสร) พวกเขาพูดเกี่ยวกับวิกฤตราวกับว่ามันเป็นจุดจบของโลก'

'พวกเรารู้สึกถึงความมั่นใจที่เทรนเนอร์มีในทีมและในตัวนักเตะเราะเขาถ่ายทอดสิ่งนั้นมาให้เราเสมอ'

'เราอยากอยู่ในตำแหน่งพิเศษมากกว่าที่เราอยู่ในตารางลีก แต่นี่คือสิ่งที่สำหรับทุกคนในสโมสร ไม่ว่าจะเป็นคนหนุ่ม, ผู้เล่นประสบการณ์ หรือคนที่ได้ลงเล่นมากและผู้เล่นที่ลงสนามน้อย'

'เราเอาชนะ เบติส ได้ดี (4-0) และได้คะแนนสำคัญในเกมเยือนยากที่ เคตาเฟ่ การปราชัยต่อ เซลต้า นั้นเจ็บปวด แต่เราทำหลายอย่างได้ดีและผมคิดว่าเกมน่าจะไปในทางใดทางหนึ่ง'

'มีเพียงไม่กี่ทีมที่บรรลุเป้าหมายอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้' มูเนียอิน กล่าว

แอธเลติก บิลเบา มีโปรแกรมเยือน บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้ ก่อนจะลงเล่นกับ เรอัล มาดริด (เยือน), อ้วยส์ก้า (เหย้า), บียาร์เรอัล (เยือน) และ เรอัล โซเซียดาด (เหย้า) ช่วง 5 เกมสุดท้ายของปี 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด