:::     :::

โค้ชเก๋าข้องใจสื่อฯดังให้ราคาบอล'จอมโว'

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2561
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริค คาร์ไลส์ เฮดโค้ช ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ตั้งคำถามถึงการทำหน้าที่สื่อมวลชนของ 'อีเอสพีเอ็น' สำนักข่าวดังในสหรัฐฯ ที่ปล่อยให้ ลาวาร์ บอล บิดาของนักบาสเกตบอลรุคกี้ ลอนโซ่ บอล ออกมาสัมภาษณ์เห่าหอน ด่าชาวบ้านไปทั่ว

บอล ผู้พ่อ ยืมกระบอกเสียงจาก 'อีเอสพีเอ็น' ปล่อยระเบิดใส่องค์กร ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ที่ลูกชายสังกัดอยู่ หลังทำผลงานปราชัยต่อเนื่อง 9 นัด อ้างว่าผู้เล่นหลายคนในทีมไม่ให้ใจกับเฮดโค้ช ลุ้ก วอลตัน 

แน่นอนมันคือการล้วงลูกอย่างรุนแรงจากคนนอกที่ไม่มีส่วนๆใดๆ ทำให้ คาร์ไลส์ ฐานะประธานสหภาพผู้ฝึกสอนของลีก ต้องออกโรงปกป้องเพื่นร่วมอาชีพ 

"จากตำแหน่งที่ผมดำรงอยู่ เห็นว่าการกระทำของ อีเอสพีเอ็น เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างมาก" กุนซือวัย 58 กะรัตกล่าว 

"ลุ้ก วอลตัน เป็นโค้ชหนุ่มมากฝีมือ, กุนซือไฟแรงผู้กุมบังเหียนทีมวัยรุ่น แน่นอนนี่คืองานที่ไม่ง่าย" หัวหน้าโค้ชซึ่งทำงานมาตั้งแต่ปี 2001 เสริมอีกว่าฐานะสื่อฯต้องมีความรับผิดชอบในการเสนอข่าวมากกว่านี้ 

"การนำเสนอความเห็นจากพ่อของผู้เล่นรายหนึ่ง โดยไม่มีอ้างอิงจากความจริวแต่มาจากทัศนคติเป็นเรื่องที่ อีเอสพีเอ็น ควรใช้จรรยาบรรณพิจารณา"

"จากเหตุการณ์นี้ทำให้สหภาพผู้ฝึกสอนของลีกสูญเสียความเชื่อมั่นที่มีต่อ อีเอสพีเอ็น, เรื่องพรรค์นี้ วอลตัน ไม่ควรถูกลากมาเอี่ยว" 

คาร์ไลส์ เคยทำงานเป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับ อีเอสพีเอ็นระหว่างปี 2007-08 กระทั่งมารับงานคุมทัพ แมฟเวอริคส์ คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ เมื่อปี 2011 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด