:::     :::

แบร์นาร์โด้อุ่นใจได้มือหนึ่งยิงผีรอเผาโรงละคร

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ตัวรุก แมนฯ ซิตี้ เป็นปลื้มเมื่อเห็น เซร์คีโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งฟื้นจากอาการเจ็บเข่าทำหนึ่งสกอร์เกมชปล.ที่ชนะ มาร์กเซย 3-0 วานนี้ ชี้เพิ่มความเชื่อมั่นแก่ขุมกำลังอักโขก่อนทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ตลอดอาชีพกุนฐานะนักเตะ ซิตี้ ลงสนามพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในลีกทั้งหมด 13 นัดยิงได้ถึงเก้าสกอร์ ช่วยทีมชนะ 7, เสมอ 1 และแพ้ห้าหน 

ดังนั้นการเห็นหอกอาร์เจนไตน์เคาะสนิมออกเรื่อยๆก่อนเยือนปีศาจแดงเสาร์นี้ขวัญกำลังใจของรุ่นน้องจึงดีดมากเพราะมีบัญชีแค้นแพ้ไป-กลับ เมื่อซีซั่นก่อน 

มีความสุขมากๆ ทุกคนในทีมทราบความสำคัญที่แกมีกับสโมสรเรา คือหนึ่งในนักเตะที่ดีสุดตลอดกาลที่เคยสวมเครื่องแบบ แมนฯ ซิตี้ กองกลางโปรตุกีสกล่าวกับบีที สปอร์ต


เขาคือจอมพังตาข่าย และนิสัยดีมากๆ คนแบบนี้ที่อยากให้มีอยู่ร่วมห้องแต่งตัว, เพื่อสร้างบรรยากาศเชิงบวก, สร้างความหึกเหิม ดังนั้นแกกลับมานี่แจ่มเลย” 

หากจำไม่ผิดเราชนะเกมมาได้เรื่อยๆใน 4 จาก 5 นัดหลัง แล้วเมื่อคุณเฮได้สักหน การจะต่อยอดก็ง่ายขึ้นสำหรับแมตช์ต่อไป และต่อไปที่จะเก็บชัยอีก

พอเก็บแมตช์ล่าสุดจนเฮสองนัดติดแน่นอนเป็นอะไรที่ดีเลย พยายามรักษาโมเมนตัมนี้ไว้ เพราะมีเกมยากคอยท่าวันเสาร์พบ แมนฯยูไนเต็ด ทั้งนี้ทีมต้องเล่นให้ดีเดินหน้าคว้าชัยต่อเนื่อง

แม้ได้กุนกลับมาแถมสถิติเยี่ยมเมื่อสู้กับ ยูไนเต็ด แต่หนสุดท้ายที่มายิงประตูถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เกมลีกคือ ฤดูกาล 2014-15 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})