:::     :::

มาดริดงัดออปชั่นรอดูดเรกีลอนกลับบ้าน40ล้านป.

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อาจแค่แวะมาชุบตัวยังมหานครลอนดอนซีซั่นเดียวเมื่อ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดพร้อมงัดออปชั่นซื้อกลับมาใช้ซัมเมอร์ 2021

รายงานจากเอล ชีรินกีโต้ ทีวีว่าเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ไม่ประทับใจผลงาน มาร์เซโล่ ริเวยร่า แบ็กซ้ายเก๋าคนปัจจุบัน ที่ทั้งรั่วและขาดการเติมเกมบุกดุดันเหมือนเคย สอดคล้องความเห็นผู้บริหารหรือแฟนบอล 

ดังนั้นสโมสรจึงเบนเข็มหา เรกีลอน ลูกหม้อที่ไปได้ดีกับ สเปอร์ส ครองแบ็กซ้ายตัวจริงในยุคเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ลงเตะทั้งสิ้นสิบนัดทุกรายการ ทำไปสามแอสซิสต์ โดดเด่นเรื่องพละกำลังวิ่ง-ขึ้นลงไม่หมด 


โดย มาดริด พร้อมซื้อ เรกีลอน ในราคา 45 ล้านยูโรตามเงื่อนไข (ราว 40.7 ล้านปอนด์) นับว่าแพงขึ้นกว่าเมื่อครั้งขายไปที่ 30 ล้านยูโร (ราว 27 ล้านปอนด์) เกือบเท่าตัว 

ทั้งนี้ท่าทีของกองหลังวัย 23 ปี ก็ย้ำเสมอว่าต้องการกลับไปพิสจน์ตัวเองยัง ซานติอาโก เบร์นาเบว 

มาดริด คือบ้านคือที่ๆผมเติบโต เรกีลอน เคยให้สัมภาษณ์เอล ลาเกโร่

ในอนาคตคุณไม่มีทางทราบหรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างเป็นไปได้หมด...ผมยังไม่มีโอกาสคุยกับบอสเก่า ซีเนดีน ซีดาน ก็ไว้ให้ทุกอย่างเป็นธุระสองสโมสร” 

ส่วนตัวทราบว่า มาดริด คิดอย่างไรกับผม แต่มันถึงสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจ ไว้เวลาจะพิสูจน์เอง ไม่จำเป็นต้องนั่งอธิบายอะไร” 

ปัจจุบัน ท็อตแน่ม มีแบ็กซ้ายแก่ เรกีลอน กับ เบน เดวิส จึงเป็นเรื่องยากที่เฮดโค้ช มูรินโญ่ จะเต็มใจปล่อยกองหลังสแปนิชออกง่ายๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด