:::     :::

บัคส์เฮ!จานนิสรอเซ็นสัญญาซูเปอร์แม็กซ์

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
1,518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดีกรีเอ็มวีพี 2 สมัยของ มิลวอลกี้ บัคส์ ตัดสินใจเส้นทางอนาคตได้แล้วคือพร้อมปักหลักที่ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม ต่อไป เวลานี้คอยท่าแค่ต้นสังกัดยื่นสัญญาเต็มมูลค่าแบบพิเศษมาเท่านั้นก็จรดปากกาทันที

อันเทโทคุนโป้ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายโดยมีสิทธิ์ต่อข้อผูกมัดก่อนเส้นตาย 21 .. หนึ่งวันก่อนซีซั่น 2020-21 เปิดฉาก เท่ากับว่าเหลือเวลาให้ต่อ-รองกันอีกไม่เกิน 11 วัน 

อย่างไรก็ตามฟร้อนท์คอร์ทวัย 26 ปีมองว่าเป็นธุระของเอเจนต์ของเขากับต้นสังกัดหารือเรื่องธุรกิจร่วมกัน ทางตัวเองขอพุ่งสมาธิเรื่องสร้างผลงานบนคอร์ทรวมถึงจูนทีมเมตใหม่ให้เร็วที่สุด 

เวลานี้ผมไม่มาใส่ใจเรื่องสัญญาใหม่ เพราะทราบว่าเอเจนต์ส่วนตัว อเล็กซ์ ซาราตซิส และ จอน ฮอร์สท์ กับกลุ่มเจ้าของทีม บัคส์ คงใจจดใจจ่อกับเรื่องนั้นกันอยู่ ผมแค่มีสมาธิกับหน้าที่ตัวเองจานนิส เปิดปาก 


การได้ จรู ฮอลิเดย์ เข้ามาประสานงานนับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเหม็ง หมอนั่นคือนักกีฬามาดผู้นำ และเป็นคนนิสัยดี ความสามารถบนคอร์ทก็เด่นทั้งรุก-รับ เข้ามาเสริมความเฉียบคมให้ทีมนี้แบบที่เราจำเป็น” 

คาดว่าหากเจรจาสัญญาลุล่วง จานนิส จะกลายเป็นักกีฬาค่าจ้างแพงสุดประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ สัญญาห้าปี เต็มมูลค่าพิเศษ 223 ล้านเหรียญหสรัฐฯ (เฉลี่ยปีละ 44.6 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})