:::     :::

บอร์ดผีไม่ทนเร่งขายป็อกบาต้นปีเลย

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
1,215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเบื่อกับเรื่องของ ปอล ป็อกบา และต้องการให้นักเตะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้เลย

    ตามรายงานระบุว่าบทสัมภาษณ์ของเอเยนต์ ป็อกบา ในช่วงก่อนเกมนัดสำคัญกับ ไลป์ซิก ในแชมเปี้ยนส์ลีก คือฟางเส้นสุดท้ายของเหล่าผู้บริหารในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    มิโน่ ไรโอล่า ทำให้การเตรียมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่มีเสถียรภาพ และในที่สุดพวกเขาก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 2-3 ทำให้ตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วยหูโต

    ไรโอล่า ได้บอกกับเว็บไซต์กีฬาของอิตาลีว่าเวลาของ ป็อกบา กับ ผีแดง นั้นหมดลงแล้ว เนื่องจากนักเตะไม่มีความสุข และสโมสรควรปล่อยตัวเขาออกจากทีม

    แม้ทีแรก ยูไนเต็ด ก็นิ่งเงียบกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งถือเป็นครั้งที่สองที่ ไรโอล่า ทิ้งระเบิดก้อนใหญ่เรื่อง ป็อกบา กับสโมสร

    แต่ตอนนี้ ผีแดง เหมือนจะยอมรับเรื่องนั้นแล้ว และพร้อมที่จะปล่อยดาวเตะค่าตัว 89 ล้านปอนด์ออกไป

    พวกเขาต้องการถอนทุนคืน แต่ก็อาจจะต้องลดราคาของ ป็อกบา ลงเหลือเพียง 50 ล้านปอนด์ เท่านั้นเพื่อหาทีมที่จะมาเซ้งต่อดาวเตะแชมป์โลก

    ป็อกบา วัย 27 ปี ถูกพูดถึงว่าต้องการกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส ขณะที่ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีก็ยินดีต้อนรับแข้งที่เคยพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา 4 สมัยกลับมา แต่ก็ยังไม่มีความแน่นอนว่าพวกเขามีเงินในการซื้อผู้เล่นกลับไปหรือไม่

    เวลานี้ ป็อกบา ไม่ได้เป็นแกนหลักในแผงมิดฟิลด์ของทีมอีกแล้ว และการปล่อยเขาออกไปก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการทำทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์

    เมื่อมองถึงเรื่องดังกล่าว บอร์ดบริหารของ ผีแดง เองก็ทบทวนถึงเรื่องนี้อีกครั้ง และก็มีความชัดเจนว่าอยากปล่อยเขาออกจากทีมเพื่อนำเงินทุนมาใช้ในการเสริมความแข็งแกร่งกับแข้งใหม่ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด