:::     :::

บรีส์จ่อคัมแบ็กสัปดาห์ที่15เกมดวลชีฟส์

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีโอกาสคืนสนามในเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ใกล้จะหวนคืนสนามในอนาคตอันใกล้ โดยมีรายงานข่าวว่าจอมทัพวัย 41 ปีมีโอกาสคัมแบ็กเกมสัปดาห์ที่ 15 ที่จะเปิดสังเวียน'เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์โดม'รับมือแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันที่ 20 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บรีส์ ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังจากนั้นเพื่อทำกายภาพบำบัดจากกระดูกซี่โครงร้าวและปอดทะลุ ก่อนมีรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เซนต์ส กำลังจะถอนชื่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีออกจากไออาร์และเตรียมลงซ้อมเบาๆในวันพฤหัสฯ ซึ่งมีแนวโน้มว่า บรีส์ จะกลับคืนสนามในสัปดาห์ที่ 15 กับ ชีฟส์ 


นับตั้งแต่การบาดเจ็บของ บรีส์ ทำให้เฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน ตัดสินใจเลือก ทายซั่ม ฮิลล์ ออกสตาร์ทแทนควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีก่อน เจมิส วินสตัน เขาขว้างคอมพลีต 71 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 543 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 94.4 และมีส่วนช่วยทีมนักบุญชนะ 3 เกมรวดเหนือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ ฟอลค่อนส์ อีกครั้ง

เซนต์ส มีโปรแกรมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 14 วันอาทิตย์นี้ ซึ่งมีรายงานว่าหัวหน้าโค้ช ดั๊ก พีเดอร์สัน ตัดสินใจเลือก เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ออกสตาร์ทแทน คาร์สัน เวนท์ซ โดยมี ฮิลล์ ออกสตาร์ทตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเกมที่ 4 ติดต่อกัน ส่วน บรีส์ น่าจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ถัดไปกับทัพหัวหน้าเผ่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด