:::     :::

จัดจ์หวัง'โจนส์'พร้อมคืนทัพรับมือคาร์ดินาลส์อาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กลับมาลงซ้อมเบาๆตั้งแต่วันพุธ ซึ่งเฮดโค้ชทีมยักษ์น้ำเงินหวังว่าจอมทัพปีสองจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มองโลกแง่ดีว่า แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังพร้อมลงเล่นเกมรับมือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โจนส์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 12 กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จนพลาดการลงเล่นเกมพลิกชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 17-12 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะกลับมายืดเส้นยืดสายเบาๆเมื่อวันพุธ และเตรียมเผชิญการทดสอบที่แท้จริงในวันพฤหัสฯกับวันศุกร์ ซึ่งเฮดโค้ชทีมยักษ์น้ำเงินมองโลกแง่ดีว่าจอมทัพปีสองจะพร้อมคืนสนามในวันอาทิตย์นี้ 

'เราจะเห็นเขาเคลื่อนที่ไปรอบๆ (วันพุธ)' จัดจ์ กล่าว 'เราเป็นคนมองโลกแง่ดี ผมรู้ว่าเขาจะบอกเราทุกอย่างที่เราอยากได้ยินอีกครั้ง เราต้องใช้ตาของเราแทนหูกับ แดเนียล ดังนั้นเราจะพาเขาไปที่นั่นและให้โอกาสเขาก้าวหน้าต่อไป'


โจนส์ ที่กลับมาลงซ้อมเบาๆเมื่อวันพุธเปิดเผยว่า 'ผมรู้สึกดีขึ้น'

'เรามีเวลาเล็กน้อยที่นี่ในช่วงท้ายของสัปดาห์ งานของผมคือการทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อให้พร้อมเล่น ฟังสิ่งที่เทรนเนอร์บอกกับผม ทำตามโปรแกรมที่วางไว้ แค่พยายามทำทุกวันและทำงานให้ดีขึ้นและดูว่าเราจะอยู่ตรงไหน'

โจนส์ เกือบจะกลับมาลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ จัดจ์ จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่ายังไม่เร่งใช้งานควอร์เตอร์แบ็กปีสองเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของผู้เล่นและทีมยักษ์น้ำเงิน เนื่องจากยังมีอีกสองเกมยากกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังเกมกับ คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้ 

'ใช่ ผมต้องการเล่นเสมอ' โจนส์ กล่าว 'ผมอยากจะสื่อสารเรื่องนี้ต่อไป เป้าหมายของผมคือการเล่นทุกสัปดาห์ ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่เราทำร่วมกันกับเทรนเนอร์, สตาฟฟ์แพทย์, โค้ช และตัวผมที่ผมไม่ลงเล่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว'

ไจแอนท์ส ส่ง โคลท์ แม็คคอย ออกสตาร์ทแทน โจนส์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 34 ปี ขว้างคอมพลีต 13 จาก 22 ครั้ง ระยะ 105 หลา ทำ 1 สกอร์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ในเกมพลิกชนะ ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด