:::     :::

สองผู้เล่นประสบการณ์อีเกิ้ลส์หนุนหลังเวนท์ซ

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่ถูกถอดจากตำแหน่งตัวจริงยังได้รับการหนุนหลังจากสองผู้เล่นประสบการณ์อย่าง เจสัน เคลซี่ กับ เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ เจเล็น เฮิร์ตส์ ออกสตาร์ทแทน คาร์สัน เวนท์ซ ในเกมรับมือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ แต่สองผู้เล่นประสบการณ์ทั้ง เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์ กับ เจสัน เคลซี่ ต่างหนุนหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'คาร์สัน เป็นเพื่อนดีที่สุดของผม เขาเป็นคนของผม' ค็อกซ์ กล่าวถึง เวนท์ซ 'ผมได้รับความช่วยเหลือจากเขานับตั้งแต่วันแรก เจเล็น, เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมของผมด้วยเช่นกัน ดังนั้นคุณต้องสนับสนุนใครก็ตามที่อยู่ในนั้น มันเป็นเอ็นเอฟแอลและเราเข้าใจถึงสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น มันแย่มากสำหรับคนอย่าง คาร์สัน ที่ต้องอยู่ในตำแหน่งนั้นเพราะมันไม่ได้ขึ้นกับคนเพียงคนเดียว มันเป็นผู้เล่น 11 คนในสนาม'


'เมื่อพูดแบบนั้น ทวีตของผมคือทวีตของผมและผมยืนหยัดกับมัน' ค็อกซ์ กล่าวถึงการกดไลค์สำหรับ เวนท์ซ จากการตั้งคำถามโหวตเลือกระหว่างควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์กับรุคกี้ 

ด้าน เคลซี่ เซนเตอร์ประสบการณ์ของ อีเกิ้ลส์ กล่าวถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ เวนท์ซ เช่นกัน

'ช่วงเวลาที่เขาเข้ามาในปีรุคกี้ เขาเปลี่ยนเกมบุกของเราและนั่นไม่ใช่แค่ในฐานะผู้เล่น นั่นคือเขาในฐานะคนๆหนึ่ง นั่นคือความฉลาดที่เขานำมา ความเป็นนักกีฬาที่เขานำมา'


'ความสามารถในการแข่งขันที่เขานำมา สร้างความแตกต่างที่เป็นรูปธรรมในการฝึกซ้อมทุกวันและในวันแข่งขัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าเรามาถึงจุดนี้แล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมบอกกับคุณตามตรง'

'สิ่งนี้ทำให้เกิดความล้มเหลวมากขึ้นในทุกตำแหน่ง รวมถึงโค้ช, เพื่อความสะดวกในการทำงานของทีมบุก นั่นเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่สุดที่นี่ ไม่ใช่ว่า เจเล็น เฮิร์ตส์ จะถูกเลือกและมีการต่อสู้ภายในและการต่อสู้กับ คาร์สัน เวนท์ซ แต่ผมไม่ซื้อแบบนั้น' เคลซี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด