:::     :::

ปืนปิดสวยอัดดันดอล์ก4-2เฮ6นัดรวด

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ปิดฉากรอบแบ่งกลุ่มยูโรปา ลีก ได้อย่างสวยหรู เมื่อบุกเอาชนะ ดันดอล์ก 4-2 ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์กลุ่ม บี ด้วยสถิติชนะ 6 นัดรวด

ฟุตบอลยูโรปา ลีก

กลุ่ม บี

ดันดอล์ก (ไอร์แลนด์) 2

อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 4

สนาม : อาวิว่า สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมาได้แค่ 12 นาที อาร์เซน่อล มาได้ประตูออกนำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ เอ็นเคเทียห์  ตัดบอลหน้าเขตโทษจากกองหลังเจ้าบ้านได้ ก่อนจะหลุดเดี่ยวเข้าไปยกบอลข้ามตัวผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น เข้าประตูไป

    หลังจากนั้นในนาที 18 ทัพปืนใหญ่มาได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ สมิธ โรว์ ได้บอลทางฝั่งขวา ก่อนจะคืนกลับมาให้ เอลเนนี่ แตะหนึ่งจังหวะก่อนจะตะบันด้วยขวาจากนอกเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม

    แต่ในนาที 21 เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2 จากการทำชิ่งเข้ามาของ ฟลอเรส กับ ดัฟฟี่ ก่อนจะเป็น ฟลอเรส ที่หลุดเข้ามาทางเขตโทษฝั่งขวา แล้วซัดด้วยขวา บอลผ่านมือ รูนาร์สสัน เข้าเสาสองไป

     หลังจากนั้นทั้งสองทีมดูจะเล่นรัดกุมกันมากขึ้นเพื่อไม่ให้เสียประตูเพิ่ม จนมาในช่วงท้ายเกมครึ่งแรกเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่มีโอกาสได้ลุ้นประตูจากลูกยิงไกลของ เมทแลนด์-ไนล์ส ที่รับบอลมาจาก เอ็นเคเทียห์ ก่อนจะทำการสับไกลด้วยขวา แต่ว่าผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นยังปัดออกไปได้ ทำให้จบเกมครึ่งแรก อาร์เซน่อล บุกมานำอยู่ 2-1

    นาทีที่ 67 ไอปืนใหญ่มาหนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ โฟลาริน บาโลกัน ตัวสำรองดาวรุ่งที่ลงมา ได่พักบอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะไหลคืนมาให้ โจ วิลล็อค แตะหนึ่งจังหวะและยิงด้วยขวา บอลลอดผ่านมือผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นเข้าไป

     ในนาที 79 อาร์เซน่อลมาได้ประตูจากการหลุดขึ้นมาตรงกลางของ นิโกล่าส์ เปเป้ ก่อนจะไหลบอลมาให้ โฟลาริน บาโลกัน ได้แปด้วยขวาแบบไปจับสวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไปทำให้ไอปืนใหญ่นหนีห่างเป็น 4-1

      แต่เจ้าบ้านก็มาได้ประตูไล่มาเป็น 2-4 ในนาที 85 จากลูกฟรีคิกที่ จอร์แดน ฟลอเรส เปิดเข้ามาให้ ฌอน โฮอาร์ ได้โขกบอลเบียดเข้าเสาแรกไป

    ช่วงท้ายในนาที 90 ทัพปืนใหญ่ สามารถนำบอลประตูเข้าก้นตาข่ายไปแล้ว จากการยิงของ  คาลั่ม แชมเบอร์ส แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ประตูเนื่องจาก เจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าทำให้จบเกม อาร์เซน่อล เอาชนะ ดันดอล์ก ไป 4-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ดันดอล์ก : แกรี่ โรเจอร์ส, ฌอน โฮอาร์, แอนดรูว์ บอยล์, แดเนียล เคลียรี่, ฌอน แกนน่อน, คริส ชีลด์ส, จอร์แดน ฟลอเรส, ดาร์รา ลีฮี, แพทริค แม็คเอเลนี่ย์, ไมเคิ่ล ดัฟฟี่, เดวิด แม็คมิลแลน

    อาร์เซน่อล : รูนาร์ รูนาร์สสัน, ชโคดราน มุสตาฟี่, ปาโบล มารี, คาลั่ม แชมเบอร์ส, เซดริก โซอาเรส,โจ วิลล็อค, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, นิโกล่าส์ เปเป้, เอมิล สมิธ โรว์, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

    ผู้ตัดสิน : อิวาน เบเบ็ค (โครเอเชีย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด