:::     :::

"สรรวัชญ์"ชี้บียูดวลบุรีรัมย์ใครพลาดน้อยกว่าชนะ

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สรรวัชญ์" ชี้ เกม "บียู" ดวล "บุรีรัมย์" ไม่ง่าย ใครผิดพลาดน้อยกว่ามีโอกาสคว้าชัย

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 14 คู่ระหว่าง “แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 จะเปิดสนาม ทรู สเตเดียม พบกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น.
โดย สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางตัวเก่ง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า "การเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เกมที่ง่ายอยู่แล้ว ต่อให้ปีนี้ บุรีรัมย์ จะทำผลงานได้ไม่ดี แต่ บุรีรัมย์ ก็ยังคงเป็นบุรีรัมย์"
"ส่วนสภาพทีมบียูตอนนี้ มันบอกไม่ได้หรอกว่ามันดีขึ้นกว่าตอนออกสตาร์ทหรือไม่ เพราะโค้ชแต่ละคนมีความแตกต่างออกไป แต่ผมรู้สึกว่าการเข้ามาของโค้ชแบน ( ธชตวัน ศรีปาน ) กำลังพยายามแก้ไขปัญหา และพยายามเพิ่มรายละเอียดในการเล่นให้กับเรามีมิติมากขึ้น"
"เราพูดไม่ได้หรอกว่า จุดอ่อนของเราอยู่ตรงไหน สิ่งสำคัญคือเราต้องพยายามทำตามที่ซ้อม เล่นตามแท็คติก ซึ่งตอนนี้ทาง โค้ชแบนพยายามใส่เรื่องรายละเอียดการเล่นให้กับเรา ทั้งเกมรุกและเกมรับ"
"สำหรับเกมนี้ เราต้องเล่นตามแท็คติกที่ทางโค้ชแบนวางไว้ ไม่ว่านักเตะคนไหนจะได้โอกาสลงสนาม แน่นอนว่าทั้ง แบงค็อก และ บุรีรัมย์ ต่างก็ต้องการสามคะแนนจากเกมนี้ ซึ่งทีมที่จะได้สามแต้มในเกมนี้ ก็คือทีมที่ผิดพลาดน้อยกว่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด