:::     :::

โคลชูกิลมอร์แทนที่จอร์จินโญ่-ก็องเต้สบาย

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
1,348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล อดีตกองกลางของ เชลซี ชื่นชม บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่งของทีมพร้อมยกย่องว่ามีดีพอทำหน้าที่แทนทั้ง จอร์จินโญ่ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้เลย

แข้งวัย 19 ปีก้าวขึ้นมาเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนัง หลังก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่จากอาการบาดเจ็บทำให้ปีนี้แทบไม่ได้โอกาสลงสนาม โดยลงเล่น 5 นาทีในเกมกับ เซบีย่า ก่อนอยู่ในสนามครบ 90 นาทีในเกมกลางสัปดาห์กับ คราสโนดาร์

จากผลงานกับการลงสนามอีกครั้งในนัดล่าสุดจาก โคล ยังคงประทับใจผลงานของ กิลมอร์ ไม่เปลี่ยน พร้อมยกว่ามีศักยภาพที่จะแทน จอร์จินโญ่ และ ก็องเต้ ได้เลย

"ผมคิดว่าเขา (กิลมอร์) ยอดเยี่ยมมากๆ (เกมกับ คราสโนดาร์)" โคล กล่าวกับ บีที สปอร์ต "ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในคนที่ฉายแสง, ผมชอบเด็กคนนี้ เขาหันมองรอบด้านตลอดเวลา"

"เขามีทักษะที่ดี และเมื่อเราได้เป็นโค้ชให้เขาที่ เชลซี เขายินดีมากเพราะเขาคาดหวังกับตัวเองอย่างสูง ผมจำได้ว่าเขาดูวิดีโอของ เชส ฟาเบรกาส ในตอนเช้าก่อนซ้อมเพราะเขาต้องการที่จะพัฒนาตัวเองเสมอ"

"อาการบาดเจ็บอาจจะเล่นงานเขาได้ เพราะเขาเป็นคนที่รักเกมลูกหนัง เขามีความสามารถในการแข่งขัน เขาตระหนักถึงสิ่งที่อยู่รอบตัว เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ"

"เพราะเขาเป็นที่ต้องการ ถ้า จอร์จินโญ่ เจ็บหรือ ก็องเต้ เจ็บ เขาสามารถโชว์ฟอร์มและพร้อมที่จะลงทำหน้าที่แทน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด