:::     :::

"แลมพ์ส"นับถือครู"อันเช่"แต่สามแต้มศิษย์ขอ

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
1,428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ยอมรับว่าได้อิทธิพลในการเป็นเฮดโค้ชหลายๆอย่างจากลูกพี่เก่า คาร์โล อันเชล็อตติ แต่กับการต้องดวลกึ๋น อันเช่ ซึ่งคุม เอฟเวอร์ตัน เวลานี้ คงไม่สามารถออมแข้งได้ต่อให้มีบุญคุณกันมา

อันเชล็อตติ คุมทีม เชลซี ระหว่างปี 2009-2011 ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ อังกฤษ และ คอมมิวนิตี้ ชีลด์ อย่างละหน ซึ่งล้วนมี แลมพาร์ด เป็นขุนขวานคนสำคัญทั้งสิ้น 

ดังนั้นการชิงไหวชิงพริบกันที่ กูดิสัน พาร์ค เสาร์นี้ (12 ..) ทางหนึ่งก็เหมือนบูชาครู จึงอยากสร้างผลงานให้ดีสุดให้อาจารย์ภูมิใจ

ผมได้รับอิทธิพลจากเขาอย่างมากสมัยเป็นนักเตะและฐานะลูกผู้ชายคนหนึ่งบอสวัย 42 ปี กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ

แกจะอยู่ในอันดับต้นๆ เวลาที่ผมพูดเกี่ยวกับผู้จัดการทีมที่เคยร่วมงานด้วย เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพการทำงานกับหลายสโมสร โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่วิเศษและเป็นคนนิสัยดีมาก เฝ้ารอการได้ดวลกึ๋นกับเขาตลอดทุกครั้ง รวมถึงการได้พูดคุยกับเขาด้วย” 


ส่วนการปิดจ๊อบแชมป์กลุ่ม ชปล.แต่หัววันทาง แลมพาร์ด ยอมรับว่าส่งผลต่อความมั่นใจทีม สามารถพุ่งสมาธิไปยังบอลลีกเต็มที่ 

สำคัญมากสำหรับพวกเราในการคว้าแชมป์กลุ่ม ชปล.เพราะมันสร้างความมั่นใจไปจนถึงปีใหม่ ตอนนี้เราสามารถตั้งสมาธิไปที่โปรแกรมลีกหนักๆ 4 เกมหลังจากนี้ - เอฟเวอร์ตัน, วูล์ฟส์, เวสต์แฮม และ อาร์เซนอล คู่เอกบ็อกซิ่ง เดย์ คุณจะเห็นเลยว่ามันเป็นเรื่องที่ท้าทายแค่ไหนในระยะเวลาสั้น

มันสำคัญที่เราต้องแน่วแน่ และมันก็สำคัญสำหรับขุมกำลังในการทำความเข้าใจว่าพรีเมียร์ลีกนั้นโจทย์หิน หากช่วงไหนฟอร์มแกว่งคู่แข่งไม่ออมเท้าให้ แล้วอาจส่งผลให้เราไม่ได้ไปอยู่ในจุดที่ต้องการ” 

เชลซี หากเก็บสามแต้มที่ กูดิสัน พาร์ค จะขึ้นจ่าฝูงเพราะสองทีมนำอย่าง สเปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล เตะวันอาทิตย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด