:::     :::

บราวน์คิดบวกผีเหลือ28แมตช์เดย์เร่งเอาแชมป์ลีก

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวส บราวน์ ตำนานเซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกขวัญรุ่นน้องก่อนเตะ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ว่าเพิ่งเหี่ยวแม้ผิดหวังจากการตกรอบ ชปล. เพราะสามารถเบนเข็มเน้นเกมลีกได้ เริ่มจากปรากอริร่วมเมืองซึ่งหากทำสำเร็จอาจพลิกโมเมนตัมต่อยอดถึงตำแหน่งแชมป์

บรรยากาศที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ตึงเครียดเพราะผลงานบอลยุโรปต่ำเป้า แถมสถิติเกมเหย้าซีซั่นนี้ก็ย่ำแย่ (แพ้ 3 จาก 5 เกมลีก) หลายฝ่ายจึงไม่มีความเชื่อมั่นว่าสามารถเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด โค่น แมนฯ ซิตี้ ลงได้ ( 12 ..) 

อย่างไรก็ตาม บราวน์ เจ้าของห้าแชมป์ลีก และ 2 ชปล.กระตุ้นศิษย์น้องให้มองโลกสวย บอกเพิ่งเตะเกมลีกไป 10 จาก 38 เกมเท่านั้น แต้มก็ไม่ห่างจ่าฝูงมาก ในเมื่อหกล้มจากบอลยุโรปก็ลุกขึ้นสู้บอลลีกได้ 

ผมไม่เห็นจะมีเหตุผลข้อไหนมาบอกว่า ยูไนเต็ด ไม่สามารถจบอันดับเหนือกว่า แมนฯ ซิตี้ แล้วปีนเอาแชมป์ลีกได้ ยิ่งเมื่อดูจากพื้นฐานว่าฤดูกาลมันยังอีกไกล การแสดงความเห็นกับแลดโบร้กส์ นิวส์


ยูไนเต็ด เร่งเครื่องจบสี่อันดับแรกเมื่อฤดูกาลก่อน ทั้งที่ไม่มีใครเชื่อน้ำยาว่าสามารถทำได้ บางทีสมควรให้เครดิตพวกเขามากกว่านี้” 

เคล็ดลับในการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือคุณต้องเล่นให้สม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมเหย้า เชื่อพี่ลองร่วมแรงร่วมใจเก็บชัยให้ได้ 6-7 นัดติดใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด จากนั้นก็ไม่มีใครกล้ามาดูแคลนเราแล้วว่าไร้คุณสมบัติทีมล่าแชมป์ลีก” 

น่าเสียดายแทนศึกผ่าเมืองแมนฯเพราะยังไม่สามารถอนุญาตแฟนบอลเข้าสนามเนื่องจากภูมิภาคนครแมนเชสเตอร์ใหญ่ มีความเสี่ยงระบาดโคโรน่าไวรัส เทียร์ 3 รัฐบาลอังกฤษเฝ้าระวังเป็นพิเศษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด