:::     :::

"เจเค"แย้มอาลีสซงพร้อมทวงตัวจริงเยือนฟูแล่ม

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ฟูแล่ม (13 ธ.ค.) ว่านายด่านมือหนึ่ง อาลีสซง เบ็คเกอร์ มีลุ้นทวงตัวจริงเพราะซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว รวมถึงอาจจะเห็นชื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ฟื้นเดี้ยงในกลุ่มใช้งาน

ก่อนการซ้อมมื้อวันศุกร์ที่ เอออน เทรนนิ่ง เซนเตอร์ คล็อปป์ ระบุว่าตัวที่ชวดแน่คือ เจมส์ มิลเนอร์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เซอร์ดาน ชากิรี่ สัปดาห์นี้เพราะยังอ่อนฟิต 

รายของ ดิโอโก้ โชต้า กับ คอสตาส ซิมิคาส เจ็บเล็กน้อยมีเวลา 48 ชั่วโมงเพื่อฟื้นฟูก่อนล่องใต้สู่คราเว่น ค็อตเทจ 

แต่ข่าวดีคือ อาลีสซง โกลมือหนึ่งที่หายหายตาไปสามแมตช์ทุกรายการฟื้นเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าแล้ว เช่นเดียวกับดิ อ็อกซ์เจ็บเข่ามาจากปรี-ซีซั่น ลุ้นเจิมซีซั่นใหม่กับเจ้าสัวน้อย

ที่ผมได้ยินมาคือ อาลีสซง ร่วมซ้อมกับกลุ่มวันศุกร์นี้ ก็มาถึงศูนย์ฝึกแล้วตรงเข้าห้องแถลงข่าวก่อนเลย ประชุมทีมหลังจากนี้ แล้วเป็นความจริงที่อาลีพร้อมฝีกเต็มรูปแบบ หากทุกอย่างราบรื่น เชื่อว่าเขาเล่นได้บอสวัย 53 ปีเริ่มแจ้งความคืบหน้า 


เราเพิ่งมีเกมเตะไปเมื่อสองวันก่อน (เยือน มิดทิลแลนด์) หลังจบแมตช์นั้นมีคนเจ็บเล็กน้อย มองว่ามีโอกาสสภาพดีขึ้นกว่าวันนั้น ก็ไว้รอดูเพราะขั้นตอนวินิจฉัยอาการยังไม่เสร็จสิ้น

ก็ไว้รอดู คอสตาส เป็นอย่างไร, ดิโอโก้ เป็นอย่างไร- คิดว่าเขาเดี้ยงเช่นกันจากเกมนั้น

นอกเหนือไปแล้ว อ็อกซ์เลด ซ้อมได้ตามปกติ เขามีส่วนร่วมกับกลุ่มแล้วในเวลานี้ น่าจะกลับมาได้สักสัปดาห์หนึ่งได้หรือราวๆนั้น เจ้าตัวฝึกเต็มรูปแบบก็ไว้รอดู

จากสถานการณ์ทีมต้องการให้เขามีส่วนร่วมเร็วสุดเท่าที่ทำได้ แต่ยังไม่ทราบว่าสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ไหวไหม ส่วนคนอื่นนอกเหนือจากนั้นคงไม่มีใครฟื้นกลับมา” 

หลังสู้กับ ฟูแล่ม เสร็จสิ้นทาง ลิเวอร์พูล มีคิวแข่งหนักรออยู่กลางสัปดาห์นั่นคือดวล ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่แอนฟิลด์​​​ ต้องถนอมตัวดีๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด