:::     :::

"สเต็ปห์"แนะฟังหูไว้หูสะพานเอี่ยวเทรดฮาร์เด้น

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่งของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่ค่อยให้น้ำหนักข่าวลือที่ว่า เจมส์ ฮาร์เด้น จะโดนเทรดจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ มาร่วมงานยัง ซาน ฟรานซิสโก ของแบบนี้ฟังหูไว้หูดีกว่า

ฮาร์เด้น พยศไม่ยอมเข้าเทรนนิ่งแคมป์ ร็อคเก็ตส์ เนื่องจากมองแนวทางทางการบริหารยากจะเป็นแชมป์ในฤดูกาล 2020-21 จึงอยากเรียนลัดดิ้นซบทีมอย่าง ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส, บรู้กลิน เน็ตส์, มิลวอลกี้ บัคส์, ไมอามี ฮีต และ วอร์ริเออร์ส ซึ่งองค์ประกอบพร้อมกว่า 

อย่างไรก็ตาม เคอร์รี่ มองว่าโอกาสยากด้วยหลายปัจจัย พร้อมยกเหตุการณ์เมื่อสามปีก่อนครั้ง เลอบรอน เจมส์ เป็นฟรีเอเจนต์ออกจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ก็โดนโยงจ่อซบ วอร์ริเออร์ส ทว่าสุดท้ายเซ็นให้ แอลเอ เลเกอร์ส จนสามารถพาทีมได้แชมป์เมื่อต..ที่ผ่านมา 

เหตุการณ์มันใกล้เคียงเมื่อ 2-3 ปีก่อน มีข่าวลือว่า เลอบรอน เจมส์ จะออกจาก คลีฟแลนด์ มาเล่นกับเราเคอร์รี่ กล่าวกับ ’95.7 เดอะเกมสถานีวิทยุท้องถิ่น 


มันก็มีข่าวลือทุกรูปแบบออกมาให้คุณได้ยิน วัฏจักรการเชื่อมโยงมันเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆของวงการเอ็นบีเอ” 

บางเรื่องฟังแล้วเราก็อดขำไม่ได้ บางเรื่องมันก็เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ แต่จนกว่าเรื่องจะเกิดขึ้นจริงในลีก ก็อย่าไปใส่ใจมาก ของพรรค์นี้เป็นธรรมชาติของธุรกิจไปแล้ว” 

อุปสรรคเรื่องการเทรด ฮาร์เด้น นอกจากมีข้อเรียกร้องสูงจากต้นสังกัดแล้ว ค่าจ้างนักกีฬาก็สำคัญเพราะสัญญาปัจจุบันการันตีอีกสองปีมูลค่า 85 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ กับออปชั่นผู้เล่น 47.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ฤดูกาล 2022-23 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด