:::     :::

เบลิชิคชัดเจน'แคม'ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กเพเทรียตส์

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ยังได้รับการหนุนหลังจากเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค ในการเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ต่อไปแม้จะทำผลงานน่าผิดหวังก็ตาม

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แสดงจุดยืนชัดเจนว่า แคม นิวตัน ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทัพนักรบกู้ชาติต่อไป หลังจอมทัพวัย 31 ปีถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่ช่วงต้นควอเตอร์สุดท้ายจนกลายเป็นเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของอดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

นิวตัน ขว้างคอมพลีตเพียง 9 จาก 16 ครั้ง ระยะ 119 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ให้ เคนนี่ ยัง ไลน์แบ็กเกอร์ของ แอลเอ แรมส์ วิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 79 หลา ก่อนถูกแทนที่โดย จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ขณะเหลือเวลา 10 นาที 14 วินาที ช่วงควอเตอร์สุดท้าย 

'แคม เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา' เบลิชิค กล่าวหลังเกมพ่าย แรมส์ 3-24 ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' 

สติดแฮม อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 จาก ออเบิร์น ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะก้าวขึ้นมาแทนที่ ทอม เบรดี้ ก่อน เพเทรียตส์ จะเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ นิวตัน เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา 


เมื่อถูกถามว่าตอนนี้จะมีการเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กมาเป็น สติดแฮม หรือไม่ เบลิชิค ตอบง่ายๆว่า 'เขา (นิวตัน) เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา ผมคิดว่าผมตอบได้แค่นั้น'

เพเทรียตส์ สถิติ 6-7 ยังมีลุ้นคว้าตั๋วเล่นรอบเพลย์ออฟ ทว่าสถิติของ พีเอสพีเอ็น ฟุตบอล พาวเวอร์ อินเด็กซ์ ระบุว่าทัพนักรบกู้ชาติมีโอกาสเพียง 6 เปอร์เซ็นต์ ก่อนลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 

นิวตัน ฐานะควอร์เตอร์แบ็ก เพเทรียตส์ มีประสิทธิภาพมากสุดในการถือบอลวิ่งเอง ทำระยะรวม 451 หลาจากการถือบอลวิ่ง 113 ครั้งและทำ 11 ทัชดาวน์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีไม่สามารถขับเคลื่อนเกมบุกทางอากาศแบบสม่ำเสมอ 

เมื่อถูกถามว่าเขามีความกังวลหรือไม่ว่าจะถูกถอดออกจากตัวจริง 'นั่นไม่ใช่คำเรียกร้องของผม ผมแค่ทำในสิ่งที่ผมถามพร้อมกับความคิดที่จะดีขึ้นเรื่อยๆและนั่นคือสิ่งที่ผมวางแผนจะทำต่อไป'

ปัจจุบัน นิวตัน ขว้างคอมพลีต 199 จาก 301 ครั้ง ระยะ 2,172 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 10 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด