:::     :::

แม็คเวย์ยินดีการทำผลงานยอดเยี่ยมของเอเคอร์ส

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กมือใหม่ของ แอลเอ แรมส์ ทำผลงานดีสุดอาชีพเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ กล่าวชื่อชมผลงานของ แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ที่ทำผลงานดีสุดอาชีพในเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 24-3 ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เอเคอร์ส ทำระยะมากสุดอาชีพ 171 หลา จากการถือบอล 29 ครั้ง ซึ่งเป็นการทำระยะมากสุดจากรันนิ่งแบ็กรุคกี้นับตั้งแต่ นิค ชับบ์ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เคยถือบอลวิ่งทำระยะ 176 หลาในเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซีซั่น 2018

แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ ทำให้ชัดเจนว่าเป็นค่ำคืนของหนุ่มเอเคอร์สที่เปิดตัวอย่างร้อนแรงด้วยการทะลวงแนวป้องกันของ เพเทรียตส์ ด้วยการระยะ 84 หลาจากการถือบอลวิ่ง 9 ครั้งในช่วงควอเตอร์แรก เทียบเท่าผลงานการถือบอลวิ่งตลอดเกมสัปดาห์ที่ 12 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 


'ผมคิดว่าเขาจุดประกายให้เราในเกมที่ ซาน ฟรานซิสโก แม้ว่าเราจะไม่ได้ดึงมันออกจากจริงๆก็ตาม' แม็คเวย์ กล่าวถึงความสำคัญของ เอเคอร์ส 'ผมคิดว่าโมเมนตัมส่งผลต่อเนื่องมาถึงสัปดาห์ที่แล้วและในที่สุดเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสำหรับเราในสัปดาห์สั้นๆ ไหล่เขาพร้อมแบกรับภาระนั้น มันแน่นอนว่าเขาไม่รู้สึกถึงมัน'

'เขาเป็นนักวิ่งที่มีความคิดสร้างสรรค์ เขาสามารถวางไหล่ลง เขาสามารถทำสำเร็จ เขามีความเร็วพร้อมจุดระเบิด ผมคิดว่าเขาสร้างการเล่นที่ยิ่งใหญ่เพื่อเช็คดาวน์บางครั้ง คุณสามารถเห็นชายคนนี้เป็นผู้เล่นที่พิเศษจริงๆ นี่เป็นคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาและผมมีความสุขมากสำหรับ แคม (เอเคอร์ส) และเพื่อนร่วมทีมของเขา'

เอเคอร์ส ถือบอลวิ่ง 171 หลา ดีสุดของรุคกี้ แรมส์ นับตั้งแต่ เจอโรม เบ็ตติส ดีกรี 'ฮอล ออฟ เฟม' เคยถือบอลวิ่ง 212 หลา ในเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส สัปดาห์ที่ 15 เมื่อปี 1993 รวมถึง อีริก ดิ๊คเคอร์สัน ที่เคยทำระยะ 199 กับ 192 หลาในปี 1983 และผลงานของรันนิ่งแบ็กวัย 21 ปี เหนือกว่า ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ที่เคยถือบอลวิ่ง 159 หลาในปี 2015 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด