:::     :::

บิลล์สยืดสัญญาผู้จัดการทั่วไป'บีน'ถึงปี2025

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะทำงานกับทีมควายป่าจนถึงปี 2025 เช่นเดียวกับเฮดโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตอบแทนผลงานของ แบรนด้อน บีน ฐานะผู้จัดการทั่วไปที่นำทัพควายป่ากลับมาเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดของเอเอฟซีและเป็นอันดับหนึ่งของอเอฟซีตะวันออกด้วยการขยายสัญญากับผู้จัดการทั่วไปคนเก่งจนถึงปี 2025 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บิลล์ส กำลังฟื้นคืนชีพอีกครั้งหลังห่างหายไปจากการเล่นเพลย์ออฟมาเป็นเวลานานและกลับมาเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของเอเอฟฟซีภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ แต่ บีน ฐานะผู้จัดการทั่วไปมีบทบาทไม่แพ้กันจนได้รับรางวัลตอบแทนจากองค์กรด้วยการทำข้อตกลงใหม่ ตามหลัง แม็คเดอร์ม็อตต์ ที่ย้ายสัญญาไปถึงปี 2025 ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 


'แบรนด้อน เป็นผู้นำที่โดดเด่นและเขาได้สร้างความมั่นคงในระดับที่ยอดเยี่ยมทั่วทั้งองค์กรเรา สิ่งหนึ่งที่เราชื่นชมและเคารพเกี่ยวกับ แบรนด้อน คือเขามีความละเอียดรอบคอบในขั้นตอนการตัดสินใจของเขา ไม่มีการตัดสินใจใดๆที่เกิดขึ้นหากปราศจากการศึกษาและวิจัยมากมาย' เทอร์รี่ และ คิม เพกูล่า เจ้าของทีม บิลล์ส กล่าวถึงแถลงการณ์

'เราชื่นชมทักษะการสื่อสารที่แข็งแกร่งของเขาและเขาทำงานได้ดีอย่างยิ่งกับเรา, กับ ฌอน และกับทุกระดับขององค์กร เรายินดีที่จะขยายสัญญาของเขาและให้ แบรนด้อน และ ฌอน เป็นผู้นำทีมฟุตบอลเราต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า' 

บิลล์ส ว่าจ้าง บีน ทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปแทน ดั๊ก วาลี่ย์ หลังการดราฟท์ปี 2017 และการเซ็นสัญญากับ แม็คเดอร์ม็อตต์ ปีเดียวกัน แต่ บีน กับ แม็คเดอร์ม็อตต์ ทำงานร่วมกันได้ดีตั้งแต่ซีซั่นแรกจนนำทีมควายป่าคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1999 หลังจบซีซั่น 2017 ด้วยสถิติ 9-7 ก่อนทำสำเร็จอีกครั้งในซีซั่น 2019 จากสถิติ 10-6 ทว่าตกรอบไวด์คาร์ดทั้งสองครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด