:::     :::

ซีดานมั่นใจลูกทีมเล่นเพื่อป้องกันแชมป์ลีกา

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจว่าลูกทีมของเขาจะลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นเพื่อป้องกันแชมป์ลีกเมืองกระทิงของพวกเขา

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เชื่อมั่นในความมุ่งมั่นของนักเตะที่ต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาอยากป้องกันแชมป์ลีกเมืองกระทิง ก่อนหน้าเกมดวล แอตเลติโก มาดริด ซึ่งนำเป็นจ่าฝูงในปัจจุบันและทิ้งห่างทีมชุดขาวถึง 6 คะแนน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด เคยคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นที่ผ่านมา โดยทิ้งอันดับ 2 บาร์เซโลน่า 5 คะแนน ส่วน แอตเลติโก มาดริด เข้าป้ายอันดับ 3 และตามหลังทีมชุดขาวถึง 17 แต้ม ก่อนทีมตราหมีจะทำผลงานช่วงออกสตาร์ทยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ แต่ ซีดาน ยังเชื่อว่าทีมชุดขาวจะเล่นเพื่อป้องกันแชมป์ของตนเอง 

'สิ่งที่เราต้องการในแต่ละเกมคือการแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่เราเป็นโดยไม่คิดว่าเราจะคว้าแชมป์ ลา ลีกา'

'เราต้องการชนะในแต่ละเกมเพราะเราเป็นคู่แข่งกันและต้องจำไว้ว่าเราคือแชมป์ ลา ลีกา และเราต้องการปกป้องสิ่งที่เราได้รับเมื่อปีที่แล้ว เราจะทำอย่างนั้นจนถึงที่สุด ผมเชื่อมั่นในความทุ่มเทของพวกเราในแต่ละเกม'

เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสยังกล่าวถึงเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์ว่า 'ในเกมมีหลายสิ่งหลายอย่างเสมอ เรามีเกมที่ดีในแชมเปี้ยนส์ลีกและเราต้องคิดถึงวันพรุ่งนี้, เกมที่ดี, ดาร์บี้แมตช์ และเราต้องการเล่นเพราะเราชอบเกมเหล่านี้'

'สิ่งแรกคือการเล่นเกมเพื่อแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมอย่างไร มันเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนุกและให้ทุกสิ่งทุกอย่างลงไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปก็ตาม พวกเขาเป็นนักเตะที่สามารถทำสิ่งพิเศษได้และเราคิดอย่างเดียวเกี่ยวกับเรื่องนั้น' ซีดาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด