:::     :::

ซูเคอร์กระตุ้นมาดริดต่อสัญญาโมดริช

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตกองหน้าของ เรอัล มาดริด กระตุ้นทีมเก่าเร่งดำเนินการทำข้อตกลงใหม่กับ ลูก้า โมดริช ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้

ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติโครเอเชียและอดีตดาวยิงของ เรอัล มาดริด เรียกร้องทีมเก่ายืนยันการขยายสัญญากับ ลูก้า โมดริช แทนฉบับเดิมที่กำลังจะหมดอายุการใช้งานในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซูเคอร์ ปัจจุบันอายุ 52 ปี เคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 1996-1999 คว้าแชมป์ลีกาและดาวซัลโวลีกเมืองกระทิงซีซั่น 1996-1997 เขาเรียกร้องให้ทีมเก่าทำข้อตกลงใหม่กับ โมดริช ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีความซื่อสัตย์และยังมีศักยภาพที่จะเล่นกับทีมชุดขาวไปอีกหลายปี 


'โมดริช เป็นผู้นำ, นักเตะหมายเลขหนึ่งทั้งในโลกและในโครเอเชีย' ซูเคอร์ กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 35 ปี

'เขาเป็นผู้เล่นที่ซื่อสัตย์, ร่างกายเขามีพลังมากและผลงานในสนามช่วง 2-3 เกมล่าสุดใน ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก แสดงให้เห็นถึงสิ่งนี้'

'เขาต้องอยู่ที่ เรอัล มาดริด ต่อไปและหวังว่าเขาจะเล่นให้มาดริดไปอีกหลายปี แต่คำตอบสุดท้ายเป็นของโค้ชและผู้อำนวยการสโมสร' ซูเคอร์ กล่าว

โมดริช เคยออกมาเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าเขามีความตั้งใจที่จะเล่นกับ เรอัล มาดริด ไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้ง แต่สโมสรยังคงนิ่งเงียบเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด