:::     :::

เมอร์สันถามบอร์ดผีคิดยังไงกับปัจจุบัน

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
1,674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ตั้งคำถามกับแนวคิดของบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ว่าเป็นอย่างไร

นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือไป "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้เข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเลย รวมถึงในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่บางปีไม่แม้แต่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มด้วยซ้ำ ซึ่งทาง เมอร์สัน อยากรู้ถึงแนวคิดของบอร์ดบริหารว่าพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่แล้วหรือ พร้อมชี้ว่าเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" อาจจะเป็นตัววัดอนาคต โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้

"สำหรับผมแล้วนี่คือเกมที่ยิ่งใหญ่ ผมจะบอกว่าถ้าเขาไม่สามารถผ่านมัน ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ ผมคิดว่ามันอาจจะสร้างหรือทำลาย โอเล่ ได้" เมอร์สัน กล่าว

"นอกจากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนงานที่แตกต่างและแนวคิดที่แตกต่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้จากคนอื่นๆ"

"ยูไนเต็ด ต้องการใครหรือไม่? พวกเขาสบายใจกับสถานการณ์แบบนี้หรือไม่? พวกเขาเดินลงสนาม ไร้ความกดดัน เป็นแบบนั้นหรือเปล่า? ผู้คนที่ขับเคลื่อน แมนฯ ยูไนเต็ด คิดว่าพวกเขายังเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหรือเปล่า? พวกเขาคิดเหมือนผมหรือคิดว่า 'พวกเราไม่ใช่ทีมนั้นอีกแล้ว?'"

"ซีเนดีน ซีดาน ยังจะอยู่ในตำแหน่งตอนนี้หรือเปล่าหาก เรอัล มาดริด ไม่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ ลีก? ไม่แน่นอน พวกเขาคงเลิกมีแนวคิดที่ว่าพวกเขาคือทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และมีการตัดสินใจเกิดขึ้น"

"ผมอยากรู้ว่าคนเหล่านั้นที่ขับเคลื่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่หรือเปล่า ผมไม่ได้รับความรู้สึกแบบนั้นจากบอร์ดที่พวกเขาเชื่อว่าพวกเขายังเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด