:::     :::

"อรรถวิท-บัมบะ"คุมทัพล้านนาบุกถ้ำยักษ์แสด

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อรรถวิท สุขช่วย พร้อมบัญชาเกมกลางสนามร่วมกับยูกิ บัมบะ ให้กับ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 16 เกมบุกไปเยือนอุดรธานี เอฟซี ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี วันเสาร์ที่ 12 ธ.ค.63 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี จะเล่นนัดรองสุดท้ายของเลกแรก ด้วยการออกไปเยือนอุดรธานี เอฟซี ทีมอันดับ 14 โดยจะรอทดสอบความฟิตของ แซดนีย์ อูริคอบ ดาวยิงชาวนามิเบีย และ เดนนิส เนียบลาส โมเรโน ปราการหลังชาวสเปนิช 
ส่วนขุมกำลังที่เหลือมีให้เลือกพร้อมหน้า ทั้ง เรียว มัตสึมูระ, ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์, ก้องนธีชัย บุญมา และ ณัฐภูมิ มายา รวมไปถึง "กัปตันเป้" เอกลักษณ์ ลุงนาม หัวหน้าทีม, อธิบดี เอติรัตน์ และ มีเดช สรายุทธพิสัย ที่เบิกสกอร์แรกของตัวเอง โดยกลางสนามจะมี อรรถวิท สุขช่วย บัญชาเกมร่วมกับยูกิ บัมบะ และกรพัฒน์ นารีจันทร์ ปักหลักด่านสุดท้าย 
สำหรับผลงานในลีก เชียงใหม่ เอฟซี รั้งอันดับ 5 มี 27 คะแนน จาก 15 นัด ตามหลังทีมในโซนเลื่อนชั้นอัตโนมัติ 3 แต้ม ซึ่งเกมเยือนนัดล่าสุด 21 พ.ย.63 ออกไปแพ้ ลำปาง เอฟซี 1-0 รวม 5 เกมเยือนล่าสุด ชนะ 3 แพ้ 2 โดยมี เรียว มัตสึมูระ เป็นดาวซัลโวของทีม จากผลงาน 9 ประตู ขณะที่ อุดรธานี เอฟซี มี 15 คะแนน รั้งอันดับ 14 คะแนน นำหน้าทีมในโซนตกชั้น 3 แต้ม โดยเกมเหย้าล่าสุด 21 พ.ย.63 เสมอหนองบัว พิชญ เอฟซี 1-1 รวม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 โดยมี เจา เปาโล ซาเลส เดอ ซูซ่า (JOAO PAULO SALES DE SOUZA) ทำ 8 ประตู จาก 13 นัด เป็นดาวซัลโวของทีม
"เรายังอยู่ในกลุ่มเพลย์ ออฟ และแน่นอนว่ายังอยู่ในเส้นทางการเลื่อนชั้น พวกเราไม่ต้องการอะไร มากไปกว่ากำลังใจจากแฟนคลับของเรา"
มีเดช สรายุทธพิสัย กองหลังเชียงใหม่ เอฟซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด